Trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời cùng Emirates khám phá Dubai rực rỡ

Ngọc Yến| 24/10/2019 01:23

Bay cùng Emirates đến Dubai và tận hưởng kỳ nghỉ đầy hứng khởi mùa đông này. Khách du lịch đi một mình hay đi cùng gia đình đều sẽ thấy choáng ngợp bởi muôn vàn điều hấp dẫn nơi đây như lễ hội mua sắm, các khu chợ truyền thống, các khu nghỉ mát bên bãi biển tuyệt đẹp, ẩm thực tuyệt vời, thác nước phiêu lưu và nhiều hơn nữa.

Trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời cùng Emirates khám phá Dubai rực rỡ

Khách du lịch bay đến và đi qua Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1/1 đến ngày 31/3/2020 có thể hưởng ưu đãi lên tới 30% tại các cửa hàng bán lẻ và giảm tới 50% cho các hoạt động giải trí bằng cách xuất trình thẻ lên máy bay và một mẫu nhận dạng hợp lệ. Lựa chọn bay cùng Emirates, quý khách có thể giảm bớt chi phí cho các dịch vụ trị liệu spa sang trọng, trải nghiệm ẩm thực năm sao và tham gia vào một hoạt động phiêu lưu ngoài trời. Các gia đình cũng có thể tận dụng và trải nghiệm các công viên nước ly kỳ khắp thành phố.

Cac-gia-dinh-co-the-trai-nghie-5378-5178

Các gia đình có thể trải nghiệm công viên nước kỳ ảo với My Emirates Pass

Trải nghiệm mua sắm đẳng cấp thế giới tại các trung tâm mua sắm ấn tượng, bao gồm Dubai Mall - một trong những khu mua sắm lớn nhất thế giới. Du khách đến Dubai từ ngày 26/12/2019 đến ngày 1/2/2020 có thể tham gia Lễ hội mua sắm Dubai 2020. Lễ hội kéo dài trong năm tuần này được mong đợi sẽ mang đến cho khách hàng những ưu đãi và phần thưởng đặc biệt tại các cửa hàng mua sắm khác nhau bao gồm các ưu đãi có một không hai về thời trang, trang sức, đồ điện tử và nhiều hơn nữa

Ông Mohammad Al Hashimi - Phó chủ tịch Emirates phụ trách mảng Sản phẩm Thương mại tại Dubai, cho biết: “Dubai là một thành phố tuyệt vời với danh sách các điểm tham quan và trải nghiệm mà khách hàng của chúng tôi có thể tận hưởng quanh năm. Thành phố là một trong những điểm đến ưa thích nhất trên thế giới về mua sắm, tham quan và ăn uống đẳng cấp quốc tế. Hành khách bay đến và đi qua Dubai có thể hưởng các ưu đãi không thể bỏ qua thông qua My Emirates Pass và Lễ hội mua sắm Dubai 2020. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các đối tác và để đảm bảo chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những ưu đãi tốt nhất của Dubai”.

Để biết thêm thông tin về Emirates, bao gồm cách đặt chuyến bay và danh sách đầy đủ các điều khoản và điều kiện, vui lòng truy cập www.emirates.com/vn/, đại lý du lịch hoặc thông qua văn phòng bán hàng Emirates địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời cùng Emirates khám phá Dubai rực rỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO