TP.HCM: Festival hoa lan 2019 sẽ diễn ra tại Công viên Tao Đàn

Trần Nguyên| 25/04/2019 06:06

Festival Hoa lan 2019 với chủ đề “Sắc màu nhiệt đới” sẽ được tổ chức từ ngày 27/4 -1/5 tại Công viên Tao Đàn, TP.HCM, là sự kiện kinh tế, văn hóa, xã hội nổi bật của Thành phố nhằm chào mừng 44 năm ngày thống nhất đất nước (30/4/1975 -30/4/2019) và ngày Quốc tế Lao động (1/5).

TP.HCM: Festival hoa lan 2019 sẽ diễn ra tại Công viên Tao Đàn

Festival hoa lan 2019 tại Công viên Tao Đàn, TP.HCM

Đây cũng là là festival hoa lan đầu tiên được tổ chức ở quy mô lớn với diện tích trưng bày khoảng 10ha, chia thành nhiều tiểu khu khác nhau với số lượng gần 14.000 chậu/cây và 5.000 cành hoa lan các loại.

Thông qua Festival, TP.HCM mong muốn giới thiệu, quảng bá các chủng loại hoa lan mang lại giá trị kinh tế cao, tập hợp, giới thiệu giống hoa lan rừng quý hiếm, giống hoa, kiểng tiêu biểu, đặc sắc của từng địa phương, từ đó kết nối phát triển du lịch sinh thái với phát triển nông nghiệp đô thị.

Không chỉ là hoạt động quảng bá sản phẩm nông nghiệp thuần túy, Festival Hoa lan còn được xem là điểm nhấn để thu hút khách du lịch đến TP.HCM trong dịp nghỉ lễ và góp phần quảng bá, phát triển các tour, tuyến du lịch sinh thái gắn với nông nghiệp.

Ông Trương Minh Hậu, Đại diện Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh cho biết, ngoài địa điểm trưng bày chính là công viên Tao Đàn, Sở Du lịch thành phố và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) thiết kế trưng bày, quảng bá, giới thiệu sản phẩm hoa lan tại các địa điểm thu hút nhiều khách du lịch như Bưu điện Thành phố, Bảo tàng, sân bay, các khách sạn, cơ sở lưu trú từ 3 -5 sao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Festival hoa lan 2019 sẽ diễn ra tại Công viên Tao Đàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO