Thành phố Incheon tổ chức thành công hội thảo du lịch Incheon tại Việt Nam

Hoàng Dung| 24/05/2023 01:18

Ngày 23/5/2023, tại TP.HCM ông Yoo Jeong-bok - Thị trưởng thành phố Incheon và ông Baig Hyeon - Giám đốc Cục xúc tiến Du lịch thành phố Incheon (Hàn Quốc) chủ trì và tổ chức thành công sự kiện Hội thảo Du lịch thành phố Incheon “Incheon Soft Power Vietnam Roadshow”.

Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện KTO VN - Ông Baig Hyeon - CEO Cục xúc tiến Du lịch Incheon - Ông Heo Shick - Chủ tịch hội đồng TP Incheon

Từ trái qua, Ông Heo Shick - Chủ tịch hội đồng TP Incheon, Ông Baig Hyeon - CEO Cục xúc tiến Du lịch Incheon, Ông Lee Jae Hoon - Trưởng đại diện KTO Việt Nam

Rất nhiều các đơn vị trong đó có 130 đại diện đến từ các công ty du lịch tại Việt Nam, các đơn vị hàng không, các đơn vị báo chí và truyền thông đã tham dự chương trình.

Thành phố Incheon đã giới thiệu và quảng bá những thông tin du lịch mới và bổ ích như các hoạt động lễ hội, địa điểm tham quan, phố ẩm thực của Incheon

Tại sự kiện, Cục Xúc tiến Du lịch thành phố Incheon đã trao kỷ niệm chương cho hai công ty du lịch là Saigontourist và Vietravel, đối tác có lượng du khách từ Việt Nam qua du lịch tại thành phố Incheon nhiều nhất.

-3906-1684898844.jpg

Việt Nam và Hàn Quốc là những thị trường du lịch quan trọng của nhau, hoạt động giao lưu du lịch cả hai chiều đạt 4,85 triệu lượt vào năm 2019, thời điểm trước đại dịch Covid-19. Bất chấp sự suy thoái kinh tế trên toàn thế giới, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam vẫn luôn đạt ở mức cao và ổn định, nhờ đó mà tầng lớp trung lưu trong xã hội cũng gia tăng đáng kể và lượng khách du lịch Việt Nam tới Hàn Quốc trong năm nay cũng được dự đoán sẽ tăng mạnh.

“Tôi cảm nhận được sự quan tâm to lớn của du khách Việt Nam đã dành cho Du lịch của thành phố Incheon cũng như văn hóa Hallyu của Hàn Quốc. Đặc biệt, năm 2023-2024 được chọn là “Năm Du lịch Hàn Quốc” vì vậy chúng tôi sẽ ra sức nỗ lực và cố gắng để tăng cường hơn nữa giao lưu du lịch giữa hai quốc gia, đặc biệt là giữa Việt Nam và thành phố Incheon”, ông Baig Hyeon - Giám đốc Cục xúc tiến Du lịch Thành phố Incheon phát biểu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thành phố Incheon tổ chức thành công hội thảo du lịch Incheon tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO