Thai Airways - 58 năm và 13 điểm đến châu Âu

P. NGUYỄN DŨNG| 13/05/2018 07:44

Mùa hè đang đến gần, nếu chọn châu Âu là điểm du hành khám phá thì bạn đừng quên chọn bay với Thai Airways International (các chuyến bay mang ký hiệu TG). Mừng 58 năm tung cánh, hãng hàng không này có chương trình ưu đãi cho hành khách với giá vé hấp dẫn.

Bình thường, bay với Thai Airways là một lựa chọn tốt, nhất là khi bạn cần bay đến các thành phố thuộc Nam Á, Úc, New Zealand hay đặc biệt là châu Âu.

Mỗi đêm, chuyến bay TG557 (khai thác bằng máy bay hiện đại B787-8) khởi hành từ TP.HCM lúc 20g50 đưa bạn đến sân bay Suvarnabhumi, Bangkok (Thái Lan) lúc 22g15 và từ đó bạn có thể tung cánh đến 13 thành phố thương mại, du lịch nổi tiếng ở 11 nước châu Âu, như Frankfurt (Đức), Paris (Pháp), London (Anh), Milan (Ý), Moscow (Nga), Munich, Rome, Vienna (Áo), Zurich (Thụy Sĩ)...

Thai Airways nổi tiếng với biểu tượng hoa lan

Thai Airways nổi tiếng với biểu tượng hoa lan

Cần biết rằng, Thai Airways là hãng hàng không duy nhất ở Đông Nam Á có đường bay đến tất cả thủ đô của các nước Bắc Âu, gồm Brussels (Bỉ), Copenhagen (Đan Mạch), Oslo (Na Uy), Stockholm (Thụy Điển). Trong trục 13 điểm đến tại châu Âu này có Copenhagen và London được khai thác với tần suất 2 chuyến mỗi ngày.

Từ tháng 2 năm nay, hành trình bay từ Bangkok đến sân bay Heathrow, London kéo dài 13 giờ và 15 phút, một chuyến bằng máy bay B777-300ER và một chuyến bằng máy bay khổng lồ A380. Thai Airways chính là hãng hàng không châu Á đầu tiên mở đường bay đến Heathrow, London. Và Thai Airways cũng là một trong bốn hãng hàng không châu Á hiện có đường bay thẳng đến thành phố Munich.

Thai Airways có kế hoạch sẽ sớm mở lại các đường bay xuyên Thái Bình Dương đến bờ Tây Bắc Mỹ mà hãng có thời gian từng khai thác thành công như Los Angeles, Toronto... Và, có thể trong tương lai không xa, Hãng sẽ tái lập những đường bay không nghỉ đến các thành phố khác ở châu Âu như Amsterdam, Athens, Barcelona, Dusseldorf, Helsinki, Geneva, Madrid...

Tuy hoa lan không phải là quốc hoa của Thái Lan nhưng mỗi lần bay với Thai Airways - hãng hàng không quốc gia Thái Lan, hành khách lại có dịp ngắm hoa lan, nhất là những ai ngồi ở khoang phía đầu mũi máy bay. Năm ngoái, Thai Airways đã được công ty chuyên nghiên cứu về chất lượng hàng không Skytrax vinh danh là hãng có hạng phổ thông xuất sắc nhất năm. Khâu ẩm thực phục vụ cho hạng phổ thông của Thai Airways cũng được hành khách đánh giá cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thai Airways - 58 năm và 13 điểm đến châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO