Những công viên 'quái' nhất quả đất

11/12/2012 04:49

Cùng chiêm ngưỡng những công viên có ý tưởng thiết kế "quái lạ" nhất thế giới.

Những công viên 'quái' nhất quả đất

Cùng chiêm ngưỡng những công viên có ý tưởng thiết kế "quái lạ" nhất thế giới.

Love Land – Hàn Quốc

Công viên Love land tại Hàn Quốc thu hút rất nhiều sự chú ý của du khách đến thăm, khi nơi đây có hẳn một khu công viên ngoài trời với khoảng 140 bức tượng được điêu khắc đủ kiểu. Đặc biệt là những bức tượng khắc họa cơ thể vô cùng “nhạy cảm” và đầy “khêu gợi”, đòi hỏi khách tham quan phải trên 18 tuổi.

Vương quốc trẻ con – Trung Quốc

Công viên kỳ lạ này được xây dựng tại tỉnh Côn Minh, Trung Quốc, đã gây ra khá nhiều sự tranh cãi khi chỉ tuyển những nhân viên có chiều cao dưới 1m3. Các nhân viên bé con được chọn tại đây sẽ phải hát, nhảy, múa ballet và hóa thân thành nhân vật cổ tích để phục vụ khách viếng thăm mỗi ngày.

Vùng đất thánh – Florida

Công viên mang đậm hình ảnh Kito Giáo này nằm Orlando, Florida, với khoảng 40 tác phẩm triển lãm, trưng bày bên trong. Bao gồm hình ảnh lăng mộ Đức Chúa Giêsu đã từng nằm xuống, bàn tiệc ly của Chúa và các môn đệ, thậm chí còn có cả mô hình thành Giêrusalem thời xưa.

Angry Bird Land – Phần Lan

Angry Bird – một trò chơi khá nổi tiếng trên điện thoại di động nay đã có công viên cho riêng mình tại Phần Lan.

Digger Land – Anh

Nước Anh hiện nay có thể tự hào khi có hẳn 4 công viên được thiết kế theo dạng xe đào xới tại Kent, Devon, Durham và Yorkshire. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác ngồi trên xe với nhiều vòng chạy khác nhau, đôi khi pha chút mạo hiểm với tốc độ chạy ngày một tăng dần.

Công viên Grutas – Lithuania

Được biết đến với tên gọi Thế giới của Stalin, công viên Grutas là một khu rừng điêu khắc với hàng chục bức tượng khắc họa hình ảnh Cộng Sản Liên Xô, bao gồm cả chân dung của Mac Lenin và hàng loạt vũ khí thời chiến…

Harmony Land – Nhật Bản

Harmony Land là là công viên tràn ngập hình ảnh của các nhân vật hoạt hình như Hello Kitty, Chococat và My Melody. Đây cũng chính là minh chứng cho sự phát triển và nổi tiếng của truyện tranh, phim ảnh hoạt hình đến từ Nhật Bản.

Công viên cá sấu Darwin, Úc

Hàng trăm du khách ghé thăm công viên đặc biệt này sẽ được thử thách lòng dũng cảm khi đặt chân vào đầm lầy với đầy rẫy cá sâu khổng lồ bên dưới. Ngoài ra, nơi đây còn có bể cá rùa, cá chẽm, cá đao…

Công viên Thạch cảnh sơn – Trung quốc

Công viên này được xây dựng như một tòa lâu đài mà khán giả vẫn thường thấy qua thương hiệu Disney. Bên trong còn có một toà nhà giống như tàu vũ trụ trái đất.

Khẩu hiệu thu hút khách du lịch đến nơi đây chính là: “Disney quá xa xôi để tìm thấy, mời các bạn hãy đến với Thạch Cảnh Sơn”.

Dubailand

Với tổng số tiền đầu tư hơn 64 tỷ đôla, bên trong công viên bao gồm rất nhiều cảnh tái hiện trường quay của các hãng phim ảnh nổi tiếng Warner Brothers, Universal,… hàng trăm địa điểm vui chơi thể thao, hàng chục trung tâm mua sắm và bánh xe đu quay lớn tới 185m.

Haw Par Villa, Singapore

Công viên này chứa khoảng 150 bức tượng khổng lồ miêu tả những hình ảnh nổi tiếng trong thần thoại Trung Quốc. Du khách được ra vào tự do và không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Wunderland Kalkar, Đức

Công viên giải trí này nằm ở phía Bắc Dusseldorf, được xây dựng từ một nhà máy điện hạt nhân bị bỏ hoang. Tòa tháp làm mát tại nhà máy thậm chí đã được sử dụng thành nơi để chơi trò chơi xích đu và leo tường.

Ferrari World, Dubai

Công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới được khánh thành vào năm 2010. Tàu lượn tại đây cũng được chạy với tốc độ nhanh nhất thế giới 240km/h.

Châu Âu thu nhỏ, Bỉ

Công viên tọa lạc tại Brussels bao gồm hình ảnh thu nhỏ của hơn 80 thành phố và 350 tòa nhà, bao gồm cả tháp Eiffel, Big Ben, Berlin Wall và cả tòa cung điện Doge.

Isgyvenimo Drama, Lithuania

Nơi đây được đặt trong một tòa nhà của Liên Xô cũ, giúp du khách tìm hiểu thêm về Cộng Sản thời Lithuania. Tất cả khi bước vào đều phải đeo mặt nạ phòng độc, trải qua một cuộc thẩm vấn và tìm hiểu về chế độ Liên Xô. Những ai vượt qua thử thách này sẽ được đãi tiệc ăn mừng bằng rượu vodka.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những công viên 'quái' nhất quả đất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO