Lần đầu tiên tại Việt Nam có triển lãm du thuyền

31/12/2020 09:02

Saigon Yacht Show - Triển lãm du thuyền lần đầu tiên diễn ra tại TP.HCM vào ba ngày 30-31/12/2020 và 1/1/2021, từ 9h sáng đến 6h chiều tại Lan Anh Village, số 2 đường 45, phường Bình An, Quận 2, TPHCM, do Navigator - Ấn phẩm Du thuyền & Nghệ thuật sống cùng Lan Anh Village phối hợp tổ chức.

Lần đầu tiên tại Việt Nam có triển lãm du thuyền

Saigon Yacht Show 2021 quy tụ hầu hết các công ty phân phối du thuyền hàng đầu Việt Nam như Tamson Yachting, Regal Boats, Trung Vector, Rapido Trimarans, Chaparral Boats, Galeon Yacht, Dream Yacht, Blue River, Vietyacht Saigon, Wolf Brothers…, cùng sự góp mặt của các Chuyên gia giàu kinh nghiệm trong ngành hàng hải, đóng tàu và du thuyền, với mục đích đưa khái niệm “du thuyền cá nhân” (yacht) đến gần hơn với công chúng Việt. 

Đây cũng là dịp để công chúng Việt có thể chiêm ngưỡng những mẫu du thuyền tuyệt đẹp cùng khoe dáng sắc trên bến Lan Anh, trải nghiệm đi du thuyền trên sông Sài Gòn, tham gia khoá huấn luyện chèo ván hơi SUP, xem diễu hành tàu thuyền mừng năm mới 2021, tận hưởng không khí lễ hội, thưởng thức tiệc tối VIP Gala Dinner với live music, chiêm ngưỡng hai BST thời trang từ hai nhà thiết kế danh tiếng - CHẠM của Hoàng Minh Hà và LadyGirl Collection by Henry KoF. 

Đặc biệt, mọi người sẽ cùng countdown chào đón thời khắc năm mới và xem màn trình diễn pháo hoa mừng 2021 ngay tại bến du thuyền Yacht Club Saigon  (YCS) với khung cảnh hai điểm bắn chính của TPHCM là Lanmark81 và hầm Thủ Thiêm...

DJI-0467-JPG-2564-1609416122.jpg

YCS cung cấp dịch vụ thiết yếu cho du thuyền như bến đậu, bảo duỡng, thẩm định, catering (phục vụ tiệc trên tàu), club events. Về dài hạn, YCS hướng đến mở rộng mảng dịch vụ chuyên nghiệp cho tàu thuyền du lịch tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trên cả nước, cung cấp các dịch vụ cao cấp và đặc quyền giành riêng cho thành viên CLB; mở rộng hợp tác với các CLB Du thuyền trong nước, khu vực và thế giới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lần đầu tiên tại Việt Nam có triển lãm du thuyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO