Khởi động chương trình du lịch thực tế 4.0 lần đầu tiên tại Việt Nam: “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not”

TM| 09/11/2020 09:44

Buổi công bố chương trình truyền hình du lịch thực tế 4.0 đồng thời ra mắt ứng dụng “Vietnam Why Not” quy tụ nhiều hoa hậu, á hậu và khách mời nổi tiếng Việt Nam tham dự. Khán giả quan tâm chương trình sẽ theo dõi diễn biến trên đài VTV9 và tương tác trực tiếp qua app Vietnam Why Not - ứng dụng chính thức của chương trình.

Khởi động chương trình du lịch thực tế 4.0 lần đầu tiên tại Việt Nam: “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not”

“Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt được sự ủng hộ của Tổng cục Du lịch Việt Nam. Chương trình do Công ty TNHH Universe Media Vietnam (Unimedia) tổ chức sản xuất, vận hành, phối hợp với Appfast và TikTok đồng tổ chức, với sự đồng hành của Xiaomi - nhà tài trợ Kim Cương, Nam A Bank - đối tác đồng hành vì cộng đồng. 

Đây là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ. Cụ thể, các hoa hậu, á hậu đã được chia đội, cùng nhau thi đấu với nhiều chủ đề khác nhau, các đội chơi sẽ được áp dụng luật chơi hoàn toàn bằng thiết bị công nghệ cao, chỉ sử dụng điện thoại thông minh (điện thoại hành trình) và QR Code để truy xuất thông tin, yếu tố này nhằm đảm bảo tính minh bạch trong suốt cuộc chơi. QR Code hành trình là một kênh thông tin từ nhà sản xuất đến các đội chơi, chứa nội dung thử thách hoặc các gợi ý. 

Chương trình bao gồm 10 tập xuyên suốt tương ứng với 10 chặng hành trình tại mỗi tỉnh thành tiêu biểu trên cả nước. Nội dung chương trình được kết hợp với những thử thách thực tế hấp dẫn sẽ ghi lại hành trình khám phá Việt Nam. Ba đội chơi sẽ phải thực hiện những thử thách được ban tổ chức đặt ra, đồng thời tìm hiểu và khám phá nét đẹp văn hóa vùng miền của mỗi điểm đến nhằm quảng bá du lịch địa phương.  

Thông qua chương trình “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not”, ứng dụng Vietnam Why Not ra mắt đánh dấu sự phối hợp với Appfast - đối tác chính thức về công nghệ cùng phát triển nhằm tạo ra một kênh thông tin du lịch thông minh có hình thức tương tác trực tiếp với người sử dụng. Đây là cổng thông tin du lịch hàng đầu sở hữu lượng thông tin nóng nhất, nổi bật nhất mà những người mê du lịch không thể bỏ qua. 

Điểm đặc biệt ở ứng dụng là hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng khi tham gia đăng ký, tạo tài khoản cá nhân. Thao tác sử dụng nhanh gọn, tiện tích tối giản nhưng cực thông minh của app là điểm cộng giúp người dùng dễ dàng truy cập và cập nhật khối lượng thông tin rất lớn.

Trong chương trình “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not”, app là cổng thông tin chính thức, trở thành nền tảng tạo thử thách cạnh tranh, cập nhật liên tục hành trình của các đội chơi, từ đó tạo động lực cho khán giả tham gia hưởng ứng. Sau khi đăng ký tài khoản vào app/web, người dùng đăng nhập sẽ có đặc quyền với ứng dụng như đọc, cập nhật thông tin nóng, các chương trình du lịch và quà tặng hấp dẫn, chơi game, tích lũy điểm, đổi điểm nhận quà tặng giá trị, cùng nhiều tương tác hấp dẫn khác. Tất cả thông số được hiển thị và lưu lại thông qua hệ thống Landing Page, được đo lường uy tín, minh bạch, công khai các con số và thành tích tích luỹ được. Đặc biệt người dùng có đặc quyền tích điểm nhằm tăng xếp hạng cho đội chơi mình yêu thích, ranking xếp hạng đội chơi 1,2,3 và 100 người dùng có điểm tích lũy cao nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Landing Page chính thức của chương trình.

Dự kiến app Vietnam Why Not sẽ ra mắt trên Apple App Store và Google Play Store từ trung tuần tháng 11/2020 trước thời gian phát sóng chính thức của chương trình. App chương trình cũng được đồng bộ với website chính thức: www.vietnamwhynot.com và www.vietnamwhynot.vn trên cả phiên bản PC và Mobile.

Chương trình dự kiến lên sóng vào lúc 21g55, thứ sáu hằng tuần trên kênh VTV9, bắt đầu từ ngày 27/11/2020 và phát lại trên các kênh: Bình Dương (BTV), An Viên (AVG), An Ninh TV (ANTV), Bắc Giang (BGTV), CT43, Ninh Thuận (NTV), Hòa Bình (HBTV), Long An (LA34). Thông tin “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” có thể tìm hiểu thêm trên các kênh: YouTube, Instagram, Facebook, app cùng mang tên Vietnam Why Not, website: www.vietnamwhynot.vn và www.vietnamwhynot.com 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động chương trình du lịch thực tế 4.0 lần đầu tiên tại Việt Nam: “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO