Du lịch an toàn với mức giảm đến 60%

V.Thảo| 14/05/2020 03:26

Công ty Du lịch Vietravel phối hợp với các đối tác cung ứng dịch vụ triển khai gói kích cầu thị trường du lịch trong nước với mức giảm đến 60%.

Du lịch an toàn với mức giảm đến 60%

Theo đó, Vietravel đã xây dựng bộ sản phẩm du lịch căn cứ theo các tiêu chí an toàn chung của Tổng cục Du lịch và Công ty đề ra như chương trình tham quan không đi qua các khu vực bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nắm rõ thông tin sức khỏe của du khách trong suốt hành trình du lịch và 14 ngày sau khi kết thúc tour, có phương án phân chia đồ ăn theo từng phần riêng cho khách, phương tiện vận chuyển được khử trùng định kỳ thường xuyên...

Khởi động các điểm đến hấp dẫn trong nước, bên cạnh loại hình tour trọn gói là thế mạnh của Vietravel còn có dịch vụ Free & Easy-du lịch tự chọn đang là xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, phù hợp với các chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình, nhóm bạn bè hay các chương trình được thiết kế riêng theo nhu cầu. Các dịch vụ nghỉ dưỡng đều đạt đẳng cấp từ 4-5 sao, xe đưa đón chất lượng cao, các tiện ích đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn.

1-6-JPG-8600-1589437445.jpg

Với bộ sản phẩm du lịch trong nước, kích cầu đến 60%, Vietravel sẽ mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn, và khám phá những trải nghiệm mới lạ. Theo đó, chùm tour Phú Quốc (3 ngày) lưu trú Resort, khách sạn từ 3* - 5* với các điểm hấp dẫn với giá chỉ từ 3.590.000 đồng. Về miền Tây “trốn nóng”, giá chỉ từ 299 nghìn đồng, khám phá Tây Ninh với một diện mạo mới và lưu trú tại khách sạn Vinpearl Tây Ninh 5*… Ngoài ra, điểm đến Vũng Tàu với Nhà úp ngược độc đáo, bến thuyền Marina là điểm chụp hình ảo diệu được giới trẻ ưa thích…, chùm tour này có giá chỉ từ 599 nghìn đồng, chùm tour Tây Nguyên có giá chỉ từ 999 nghìn đồng. Đặc biệt, chùm tour Nam Trung bộ có giá hấp dẫn chỉ từ 999 nghìn đồng.

Bên cạnh các sản phẩm du lịch an toàn, Vietravel cũng cho ra mắt thẻ du lịch thông minh “Vietravel Gift”. Với thông điệp “Kỳ nghỉ tương lai”, khách hàng sở hữu Vietravel Gift có thể sử dụng để đăng ký mua tour, vé máy bay tại hệ thống Vietravel trên toàn quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Du lịch an toàn với mức giảm đến 60%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO