Đà Lạt vào top 3 điểm đến ngắm hoa đẹp nhất thế giới

MH| 24/03/2022 02:41

Được mệnh danh là “thành phố ngàn hoa”, Đà Lạt có nhiều công viên, trang trại và lễ hội hoa khác nhau, tất cả đều tô điểm thêm cho vùng đất này với những bông hoa rực rỡ và cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Đà Lạt vào top 3 điểm đến ngắm hoa đẹp nhất thế giới

Theo khảo sát của Booking.com, Đà Lạt đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng những điểm đến để chiêm ngưỡng hoa được du khách đánh giá đẹp nhất trên toàn thế giới. Khi tới đây, du khách bị mê hoặc bởi hàng trăm hương thơm đến từ những vườn hoa khác nhau, trong đó có vườn hoa loa kèn, hoa cúc và nhiều loại hoa lan đa dạng khác mà thành phố nổi tiếng. Khu vườn nổi tiếng thu hút nhiều du khách tham quan quanh năm nhất là vườn hoa ở trung tâm Đà Lạt với những vòm hoa xinh đẹp được xếp thành chiếc cổng độc đáo, hướng ra hồ Xuân Hương hữu tình.

Điểm đến số 1 để ngắm hoa là Amsterdam, Hà Lan. Khách du lịch có thể tìm thấy vô số cửa hàng trưng bày các loại hoa tulip và búp hoa đầy màu sắc trên khắp thành phố. Để có trải nghiệm ngắm hoa tulip tuyệt vời hơn, du khách có thể khám phá hơn 7 triệu bông hoa tulip cùng những loại hoa khác, tất cả được trồng thành từng thảm, trải ra bạt ngàn vô tận tại vườn hoa Tulip Keukenhof nổi tiếng thế giới, chỉ cách Amsterdam một đoạn đường lái xe ngắn.

Cùng khu vực Đông Nam Á, Singapore đứng thứ 5. Địa điểm để chiêm ngưỡng hoa nở quanh năm trứ danh và nổi bật nhất nơi đây vẫn là Gardens by the Bay - một công viên hiện đại nổi tiếng với khu vực Supertrees khổng lồ, Flower Dome tráng lệ và Cloud Forest đầy mê hoặc.

Top 10 điểm đến ngắm hoa trên thế giới được du khách toàn cầu đánh giá cao

1. Amsterdam, Hà Lan

2. Funchal, Bồ Đào Nha

3. Đà Lạt, Việt Nam

4. Gramado, Brazil

5. Singapore

6. Cameron, Malaysia

7. Cordoba, Tây Ban Nha

8. Victoria, Canada

9. Toowoomba, Úc

10. Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đà Lạt vào top 3 điểm đến ngắm hoa đẹp nhất thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO