Các ông lớn khách sạn trở lại, xu hướng du lịch mới 2022

TM| 12/01/2022 01:26

Các ông lớn trong ngành khách sạn đã trở lại bằng loạt các hoạt động mở cửa khách sạn và nỗ lực nhanh chóng hoàn thiện các khu nghỉ dưỡng để chuẩn bị đón tiếp khách du lịch.

Các ông lớn khách sạn trở lại, xu hướng du lịch mới 2022

Các chuyên gia kỳ vọng vào năm 2022, toàn ngành du lịch sẽ tận dụng mọi cơ hội trong giai đoạn bình thường mới để tạo sức bật phục hồi mạnh mẽ.  Các nhà đầu tư bắt đầu hành động, tìm kiếm các cơ hội đầu tư mới với niềm tin ngành du lịch tại Việt Nam sẽ có khởi sắc mới sau sự chuyển biến thị trường tốt lên từ cuối năm 2021.

Ông Tim Dương-Chủ tịch Quỹ đầu tư Emerging Capital Group, cựu Giám đốc Quốc gia tập đoàn Booking.com tại Việt Nam -Tổng giám đốc Realcoin cho biết: “Tập đoàn Emerging Capital Group đã nhận được nhiều tín nhiệm từ các khách sạn, đặc biệt là phân khúc 4-5*.  Khi du lịch có tín hiệu hồi phục, các ông lớn nhanh chóng quay trở lại nắm bắt thời cơ để ổn định lại hoạt động kinh doanh. Bên cạnh đó, các xu thế du lịch mới tại Việt Nam bắt đầu xuất hiện sau thời gian du lịch “ngủ đông”.

Đặc biệt, dự án resort mô hình Glamping mà Emerging Capital Group đang là sở thích du lịch của giới trẻ và trở thành xu thế du lịch mới.

tim-4536-1641997397.jpg

Chủ tịch Quỹ đầu tư Emerging Capital Group Tim Dương

 Glamping  đươc hiểu là cắm trại “sang chảnh”. Khách du lịch có thể tận hưởng thiên nhiên, phong cảnh đẹp, không khí trong lành với các tiện nghi đầy đủ như điện, nhà vệ sinh sạch sẽ, phòng tắm nước nóng, có giường nệm, thậm chí cả máy lạnh trong lều. Đặc biệt, mô hình Glamping  an toàn vì nằm trong khuôn viên có bảo vệ và sẽ không có người phục vụ. 

Được biết,đầu năm 2022, Quỹ đầu tư Emerging Capital Group  tiếp tục mở rộng hoạt động với các đối tác lớn tại các khu vực du lịch trọng điểm tại Việt Nam. Không chỉ vậy, các dự án do Emerging Capital Group hợp tác là những dự án có tính nổi bật, khác lạ như khách sạn mang phong các Đông Dương cổ điển duy nhất tại Nha Trang, hay chuỗi Bungalow với diện tích một căn lên tới hơn 150m2 tại Phú Yên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Các ông lớn khách sạn trở lại, xu hướng du lịch mới 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO