Alma Resort tăng cường biện pháp phòng dịch Covid-19

Ánh Sáng| 19/08/2020 05:07

Nhằm tuân thủ yêu cầu giãn cách xã hội trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát trở lại, khu nghỉ dưỡng Alma Resort tạm thời đóng cửa một số dịch vụ.

Alma Resort tăng cường biện pháp phòng dịch Covid-19

Theo đó, các dịch vụ tạm thời đóng cửa gồm khu trị liệu spa, phòng tập thể dục và yoga, buffet sáng tại Alma Garden. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này cũng tăng cường phục vụ khách hàng dịch vụ ẩm thực tại phòng. Đồng thời, yêu cầu khách khai báo y tế bằng cách quét mã QR và cung cấp cho khách thông tin về Covid-19 khi nhận phòng. 

Cùng với đó, Alma Resort cũng triển khai đo thân nhiệt, cung cấp nước rửa tay sát khuẩn, bố trí bàn ăn trong nhà hàng đảm bảo yêu cầu giãn cách, thường xuyên khử trùng các khu vực chung và những bề mặt tiếp xúc nhiều như tay nắm cửa và bàn ăn, lau chùi kỹ các phòng nghỉ của khách, cùng nhiều biện pháp an toàn vệ sinh khác.

Được biết, đội ngũ nhân viên Alma Resort cũng đã hoàn thành khóa đào tạo về an toàn Covid-19 và được yêu cầu thường xuyên rửa tay và đeo khẩu trang.

Theo ông Herbert Laubichler-Pichler - Tổng quản lý khu nghỉ dưỡng Alma Resort, trong tình hình mới này, các biệt thự 2-3 phòng ngủ với không gian rộng rãi sẽ là sự lựa chọn của nhiều khách nghỉ dưỡng bởi những hạng phòng này sẽ mang lại cho khách một kỳ nghỉ hoàn toàn riêng tư và giúp hạn chế tiếp xúc với nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Alma Resort tăng cường biện pháp phòng dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO