Du lịch

Du khách có thể mua vé tàu cao tốc châu Âu tại Việt Nam

Lê Hạnh 14/08/2023 17:31

Công ty Du lịch Ảnh Việt Hop on Hop off Việt Nam vừa trở thành đối tác chính thức của Rail Europe tại Việt Nam. Du khách Việt có thể dễ dàng đặt mua vé tàu cao tốc để di chuyển trong 33 nước và lãnh thổ tại châu Âu.

Theo đó, công ty sẽ cung cấp các loại vé, thẻ tàu tại châu Âu cho các công ty du lịch, nhóm du khách Việt Nam. Công ty sẽ hỗ trợ du khách đặt, giữ chỗ và tư vấn hành trình đi lại trong nội địa châu Âu một cách nhanh chóng và thuận lợi. Toàn bộ thao tác đặt, giữ chỗ và thanh toán hoàn toàn trực tuyến. Du khách dễ dàng sử dụng mã QR Code để check in trên các chuyến tàu đi lại trong châu Âu.

rail-europe.jpeg
Di chuyển bằng tàu sẽ giúp du khách có nhiều trải nghiệm mới mẻ khi du lịch châu Âu

Theo ông Nguyễn Khoa Luân - Giám đốc công ty, tàu cao tốc đang được nhiều du khách lựa chọn khi đi du lịch châu Âu bởi sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí so với việc di chuyển bằng ô tô hay máy bay.

Tàu đệm từ có tốc độ nhanh 200-300km/h, êm ái, thân thiện với môi trường, các ga đều nằm ở trung tâm các thành phố, du khách dễ dàng kết nối những phương tiện công cộng khác.

rail-europe-1.jpeg
Hệ thống tàu châu Âu được nhiều du khách yêu thích bởi sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian, chi phí

“Ảnh Việt sẽ làm việc với Rail Europe để có mức giá ưu đãi đặc biệt cho du khách Việt Nam trải nghiệm hệ thống tàu ưu việt này”, ông Luân cho biết.

Công ty Rail Europe (Pháp) là hãng cung cấp vé tàu đi 33 nước thành viên và lãnh thổ tại châu Âu. 6 tháng đầu năm 2023, Rail Europe đã bán được 1,5 triệu vé trên toàn cầu. Du khách có thể mua vé tàu châu Âu tại Công ty Ảnh Việt hoặc qua fanpage Rail Europe Việt Nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Du khách có thể mua vé tàu cao tốc châu Âu tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO