Bất động sản

Đón đầu hạ tầng, The Rivus khiến giới nhà giàu đỏ mắt săn tìm

Bích Ngọc 06/11/2023 12:00

Sở hữu vị trí đón đầu hạ tầng, mang đến tiềm năng khai thác giá trị song lại khan hiếm trên thị trường, đó chính là các dinh thự khiến giới giàu có “đỏ mắt” tìm mua.

Bất kỳ dự án nào, vị trí luôn là yếu tố quan trọng quyết định giá trị và tiềm năng dài hạn của bất động sản (BĐS). Nhất là với các sản phẩm thuộc phân khúc dành riêng cho giới siêu giàu, vị trí của BĐS không chỉ thể hiện được tiềm lực tài chính, vị thế của chủ sở hữu, mà còn phải đảm bảo tiềm năng sinh lời tương xứng.

d1.jpg

Vị trí tiềm năng trong tầm ngắm của giới nhà giàu

Là hai đô thị với tốc độ phát triển hàng đầu khu vực, thu hút lượng lớn nhân sự trong nước lẫn quốc tế, Hà Nội và TP.HCM sở hữu quỹ đất ngày càng thu hẹp. Các dự án dinh thự dành riêng cho giới siêu giàu ở những khu vực đắc địa cũng rất khan hiếm. Vì thế, với phân khúc này luôn có hấp lực lớn, được đánh giá bền vững và có giá trị ngay cả khi thị trường BĐS tụt dốc.

Mặt khác, dinh thự cho giới siêu giàu là phân khúc có tiềm năng tăng giá ấn tượng. Trong một khảo sát mới đây, đơn vị nghiên cứu thị trường Rever Việt Nam cho biết, các dự án dinh thự Phú Mỹ Hưng (TP.HCM) hay biệt thự Gia Lâm, Hoài Đức (Hà Nội) đã tăng 50-80% chỉ trong 3-5 năm.

Theo chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng (một sale BĐS lâu năm), tại Hà Nội, loạt dự án biệt thự phía đông thủ đô như Vinhomes Riverside, Ocean Park có mức độ tăng giá đến nay là gấp 4-5 lần so với thời điểm mở bán.

Phân tích kỹ hơn, biên độ tăng giá của hai dự án này đến từ vị trí nổi bật, hưởng lợi trực tiếp từ loạt hạ tầng của khu đông Hà Nội như: Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cầu Đông Trù, cầu Vĩnh Tuy, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh... Ngoài ra, loạt hạ tầng tiện ích như trung tâm thương mại, trường quốc tế, bệnh viện... cũng lôi kéo được đông đảo cư dân ở thực.

Hay như TP.HCM, các dự án tại khu đông “đắt đỏ” theo thời gian nhờ vào quy hoạch chung. Khu vực này được dồn lực đầu tư để trở thành đầu tàu dẫn dắt kinh tế của thành phố theo hướng tri thức - sáng tạo và công nghệ.

d2.jpg
Vị trí kết nối của The Rivus

Phần lớn người mua nhà luôn ưu tiên BĐS có vị trí thuận tiện, đi lại dễ dàng, kết nối thuận tiện tới khu vực lân cận. Nhưng những BĐS nằm ở “vùng lõi” hưởng lợi từ các công trình giao thông lớn đồng bộ còn lại không nhiều. Ngay tại TP.HCM, đại đô thị có tốc độ phát triển hàng đầu, quỹ đất đủ tiêu chuẩn cho một dự án hàng hiệu dành riêng cho “1% giới siêu giàu” lại vô cùng hiếm.

Dinh thự hàng hiệu tại tâm điểm hạ tầng

Khi vừa mắt, The Rivus đã lập tức trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản cao cấp khi vừa là khu dịnh thự đầu tiên tại Việt Nam gắn với tên tuổi của nhà thiết kế danh tiếng Elie Saab, vừa sở hữu thế đất phong thủy hiếm có.

Bên cạnh hàng loạt yếu tố nổi bật về địa thế, thiết kế, tiện ích, điều khiến dinh thự hàng hiệu này trở nên “đắt giá” là sở hữu vị trí hiếm hoi vừa chuẩn gu hưởng thụ của giới siêu giàu, vừa mang đến tiềm năng tăng giá trị trong tương lai khi tọa lạc tại “tâm điểm” đầu tư hạ tầng của khu đông TP.HCM.

d3.jpg
Bến du thuyền nội khu bên trong dinh thự

Vị trí huyết mạch giúp The Rivus dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận. Từ dinh thự The Rivus, cư dân chỉ mất khoảng 35 phút để di chuyển vào trung tâm TP.HCM thông qua các tuyến đường lớn như cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Song Hành, hầm Thủ Thiêm - Đại lộ Võ Văn Kiệt, Xa lộ Hà Nội…

Xa hơn, khi 3 dự án trọng điểm của TP.HCM là Vành đai 3, sân bay quốc tế Long Thành và cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu hoàn thiện sẽ tạo nên mạng lưới kết nối hạ tầng liên vùng. Những chủ nhân của tư dinh The Rivus Elie Saab sẽ chỉ mất khoảng 10 phút di chuyển đến 2 tỉnh trong vùng kinh tế trọng điểm là Đồng Nai và Bình Dương, 20 phút đến cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Giới phân tích nhận định những lợi thế này sẽ giúp The Rivus hứa hẹn trở thành “điểm siêu kết nối” giữa các trung tâm công nghệ - tài chính - sinh thái của Khu Đông TP.HCM nói riêng và Đông Nam bộ nói chung.

d4.jpg
Dinh thự hàng hiệu với logo “Elie Saab” bảo chứng ngay từ cổng vào

Là những sản phẩm BĐS “hữu hạn trong hữu hạn”, khan hiếm về mọi mặt từ vị trí, thiết kế cho đến các tiêu chuẩn tiện ích, The Rivus sở hữu hấp lực, thu hút giới siêu giàu tại Việt Nam không chỉ bởi không gian sống vượt trội cùng cộng đồng tinh hoa hội tụ, mà còn là sản phẩm có giá trị, khoản đầu tư sinh lời và “của để dành” hiếm có cho thế hệ tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đón đầu hạ tầng, The Rivus khiến giới nhà giàu đỏ mắt săn tìm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO