“Tiếp sức giảng đường” hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại TP.HCM

TM| 30/11/2021 03:00

Tiếp sức giảng đường” là chương trình học bổng ý nghĩa mà Công ty Cổ phần Gamuda Land HCMC (Gamuda Land) vừa trao tặng cho 100 sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn (ĐHKHXH&NV), với tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng.

“Tiếp sức giảng đường” hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại TP.HCM

Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng, được trao tặng để hỗ trợ sinh viên đóng tiền học phí năm học mới. Đây là 100 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng nặng nề vì đại dịch Covid-19, nhưng luôn nỗ lực mạnh mẽ phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đây là một phần trong chương trình “GLCares”, chuỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng mà nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia đã và đang triển khai tại TP.HCM trong giai đoạn dịch Covid-19. Cụ thể, Gamuda Land đã ủng hộ 600 bộ chăn ga gối đệm cho Bệnh viện Dã chiến số 8, cùng 600 bộ đồ bảo hộ y tế cho Trung tâm Hồi sức Covid-19 TP.HCM nhằm hỗ trợ điều kiện sinh hoạt và công tác cho lực lượng túc trực tại bệnh viện được đủ đầy, thuận lợi. Trước đó, công ty cùng tập thể nhân viên của mình đã đóng góp cho Quỹ vaccine phòng chống Covid-19 của Chính phủ số tiền lên đến hơn 330 triệu đồng. 

Gamuda-Land-trao-ba-ng-tu-o-ng-6226-9483

Trong giai đoạn cao điểm giãn cách, Gamuda Land đã kết hợp cùng chính quyền quận Tân Phú tài trợ hàng nghìn phần lương thực và hỗ trợ hiện kim cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cùng các quận lận cận. Một phần trong số đó cũng được trao cho đội ngũ y tế và tình nguyện viên đang làm việc 24/7 tại các khu vực bị phong tỏa trong quận.

Gamuda Landvà tập thể nhân viên đã huy động quyên góp để xây dựng “ngân hàng thực phẩm 0 đồng”, nơi cung cấp tổng cộng hơn 27 tấn gạo, 2.700 thùng mì gói, 20 tấn rau củ, cùng nhiều nhu yếu phẩm và vật dụng y tế khác để hỗ trợ cho các công nhân vệ sinh, lực lượng bảo vệ đô thị tại Celadon City cùng người nghèo cơ nhỡ tại địa bàn quận Tân Phú. 

Bên cạnh đó, Gamuda Land đã viện trợ tổng cộng 330 kg gạo cùng hàng trăm phần lương thực thiết yếu (trứng, sữa, rau củ quả, mì gói, v.v…) đến 5 mái ấm tình thương đang cưu mang trên 300 trẻ em nghèo cơ nhỡ và người khuyết tật. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ của chương trình GL Cares đến nay đã lên đến gần 3 tỷ đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Tiếp sức giảng đường” hỗ trợ sinh viên nghèo vượt khó tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO