Phạm Kim Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022

MQ| 24/10/2022 02:42

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 do Công ty CP Đầu tư Trum tổ chức với sự đồng hành của đơn vị tài trợ chính - Serene Beach Hotel và tài trợ vương miện và trang sức chính thức của cuộc thi Queen Pearl PQ vừa tìm được chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá này.

Phạm Kim Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022

 “Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” với chủ đề “#BeautyVietnam” muốn tôn vinh vẻ đẹp tự tin của người phụ nữ hiện đại bản lĩnh, dám ước mơ, dám thực hiện để hoàn thiện bản thân, từ đó lan tỏa thông điệp tốt đẹp về sự tự tin là chính mình và tự do chọn lựa lối sống riêng. Với mong muốn lan toả giá trị về một hình ảnh năng động, nhiệt huyết của người phụ nữ Việt Nam đến cộng đồng Quốc tế.

Đa số các thí sinh năm nay đều nắm bắt được tinh thần và yêu cầu của cuộc thi. 30 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 không những đáp ứng về nhan sắc mà hình thể phải đạt chuẩn, cũng như đáp ứng các yêu cầu của cuộc thi như về trình độ học vấn, khả năng giao tiếp, học hỏi và tự tin, dám ước mơ và hoàn thiện bản thân mình.

Và chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 đã tìm được chủ nhân, đó là Phạm Kim Ngân đến từ Đồng Nai. Với sự thể hiện  thuyết phục từ Ban giám khảo đến công chúng, Kim Ngân  đã bước lên ngôi vị cao nhất và bước vào hành trình của một Tân hoa hậu. Phạm Kim Ngân sinh năm 2004, cô là sinh viên Đại học Rmit và thật trùng hợp cô chính là người đẹp Đồng Nai đăng quang trong năm 2022 (sau Mai Phương Miss World Việt Nam). Ngôi vị Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt được trao cho thí sinh Lê Thị Hương Ly và Nguyễn Thị Nga.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam còn là không gian của các tiết mục âm nhạc được dàn dựng công phu, nhiều ý tưởng hay làm sao nổi bật được màu sắc riêng của cuộc thi.

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu sẽ nhận số tiền thưởng 200 triệu đồng cùng vương miện trị giá 3 tỷ đồng và nhiều giải thưởng hiện vật hấp dẫn từ phía các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 150 triệu đồng.

-5185-1666590023.jpg

Á hậu 1: Tiền thưởng 100 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 100 triệu đồng.Á hậu 2: Tiền thưởng 50 triệu đồng, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 50 triệu đồng.

Top 05 Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam: Tiền thưởng 10 triệu đồng/thí sinh, kèm theo nhiều giải thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ cuộc thi trị giá 50 triệu đồng.

Người đoạt giải Người đẹp tài năng nhất còn được nhận thêm học bổng lên đến 1 tỷ đồng cho khóa học đào tạo thanh nhạc một năm và sản xuất phát hành album âm nhạc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phạm Kim Ngân đăng quang Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO