Những tấm lòng mùa dịch

TM| 06/08/2021 01:30

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, khiến cuộc sống người lao động khó khăn, ngay cả với việc chống dịch cũng nhiều áp lực khi thiếu máy móc, thiết bị y tế. Trước thực trạng đó, nhiều tổ chức, doanh nghiệp đã cùng chung tay đóng góp những gì mình có với tấm lòng chia sẻ yêu thương.

Những tấm lòng mùa dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, xác định việc đảm bảo công ty hoạt động xuyên suốt mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên là ưu tiên hàng đầu, cùng đó  Công ty J&T Express đã đồng hành chia sẻ khó khăn của CBNV, Công ty đã thành lập “Quỹ hỗ trợ J&T Care” để kịp thời hỗ trợ các trường hợp người lao động và gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. “Quỹ J&T Care” được thành lập với tổng số tiền khởi điểm lên tới 3 tỷ đồng, tùy theo các trường hợp cụ thể Quỹ sẽ hỗ trợ từ 2.000.000 VNĐ/người đến 5.000.000 VNĐ/người, để hỗ trợ nhân viên gặp khó khăn do tác động của dịch. 

J&T Express cũng  đang nỗ lực triển khai thêm nhiều hoạt động xã hội trong cộng đồng như vận chuyển thiết bị y tế, thiết bị phòng hộ y tế, trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ các chuyến xe miễn phí…nhằm tiếp sức cho các tỉnh thành, địa phương đang chống chọi mỗi ngày bởi dịch bệnh. Hiện tại, J&T Express đã phủ sóng khắp 63 tỉnh thành với mạng lưới hơn 1.900 bưu cục, 1.000 xe tải vận chuyển hàng hoá cùng hơn 25.000 nhân sự trên toàn quốc. 

VUS-6901-1628260044.png

Hiểu được tầm quan trọng của các trang thiết bị và vật tư y tế như máy thở oxy lưu lượng cao (HFNC), thiết bị bảo hộ cá nhân (PPE),... tại các bệnh viện, cơ sở y tế với mục tiêu bảo đảm an toàn tối đa cho lực lượng tuyến đầu trong quá trình điều trị nhanh chóng cho người bệnh, Công ty CP Quốc tế Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) đã ủng hộ trang thiết bị và vật tư y tế để thành phố cùng vượt qua giai đoạn khó khăn.  Theo đó, 8 máy thở oxy lưu lượng cao HFNC và 5.000 bộ quần áo bảo hộ y tế level 4 dành riêng cho bác sĩ đang trực tiếp điều trị các bệnh nhân Covid-19 với tổng trị giá 1.374.500.000 đồng đã được  phân bổ đều cho 4 Bệnh viện lớn trong khu vực gồm Bệnh viện Chợ Rẫy; Bệnh viện Nhi Đồng TPHCM; Bệnh viện Lê Văn Thịnh TP Thủ Đức và Bệnh viện điều trị Covid-19 tại Củ Chi.

Trước tình hình Covid-19 đang diễn biến phức tạp, như một lời tri ân gửi đến lực lượng y tế tuyến đầu, Sociolla Việt Nam cũng gửi tặng 1.000 phần quà Care Kits, với hơn 7.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân đến đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM- một trong những bệnh viện chủ lực tiếp nhận điều trị bệnh nhân Covid-19. Mỗi phần quà chăm sóc bao gồm các sản phẩm làm sạch, khử khuẩn cần thiết hàng ngày như: khăn ướt kháng khuẩn Like I’m Five, sửa rửa mặt Ariul, xịt kháng khuẩn từ hãng Bubble, gel rửa tay thương hiệu Kleen, sữa tắm Fresh Organic Kakadu và Cindy Bloom. 

05-Nhung-hop-qua-Care-Kits-mau-6383-4149

Sociolla Việt Nam gửi tặng 1.000 phần quà Care Kits đến các y bác sỹ

 Hoạt động này của Sociolla Việt Nam nằm trong chuỗi hoạt động của công ty tại Indonesia - Social Bella với mong muốn tri ân và góp sức cho các bệnh viện, cơ sở y tế và cộng đồng trong cuộc chiến chống Covid-19. Tại đất nước vạn đảo, Social Bella đã gửi tặng hơn 1.000 phần quà với hơn 8.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân đến 5 bệnh viện ở Jakarta, cùng 7.000 gói nước rửa tay và tiền mặt đến 12 cơ sở, tổ chức xã hội và trại trẻ mồ côi ở các khu vực Jakarta và Tangerang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Những tấm lòng mùa dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO