TikTok tiếp tục thắng lớn tại giải MMA SMARTIES 2021

H.D| 24/11/2021 07:00

Tại lễ trao giải trực tuyến MMA SMARTIES 2021 diễn ra ngày 18/11 qua, chiến dịch “Mấy Bé Lì” của nhãn hàng Maybelline New York cùng TikTok đã được xướng tên trong 3 giải thưởng, gồm 1 giải Vàng hạng mục Brand Awareness/Experience cùng 2 giải Bạc hạng mục Social Media Marketing và User Generated/Influencer Marketing.

vn-mma-smarties-award-banner-1-3035-9239

Tiếp nối 2020, năm 2021 cũng đánh dấu một năm thắng lớn của TikTok khi lần thứ hai liên tiếp vinh dự nhận giải thưởng ngành Publisher/Media Company of the Year (hạng mục Vietnam SMARTIES Industry Awards) tại giải thưởng thường niên danh giá bậc nhất trong lĩnh vực marketing. Chiến thắng này một lần nữa khẳng định sự hiệu quả khi có TikTok trong chiến lược tiếp thị hỗn hợp của các thương hiệu.

Ông An Bùi - Giám đốc marketing mảng kinh doanh, TikTok Việt Nam chia sẻ: “Với sứ mệnh khơi nguồn sáng tạo và lan tỏa niềm vui cho hàng tỷ người dùng tìm đến nền tảng hằng tháng, TikTok luôn nỗ lực để xây dựng một không gian giải trí an toàn và truyền cảm hứng mỗi ngày không chỉ cho cộng đồng mà còn với thương hiệu. Trong hai năm qua, chúng tôi tự hào khi góp phần vào thành công của nhiều chiến dịch sáng tạo và từng bước trở thành đối tác tin cậy của các nhãn hàng, giúp thương hiệu xây dựng dấu ấn riêng với người dùng tại Việt Nam”.

Những giải thưởng từ MMA SMARTIES trong 2 năm qua đã đánh dấu nỗ lực của đội ngũ TikTok trong việc xây dựng một không gian chia sẻ niềm vui và giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự ghi nhận này là động lực để TikTok tiếp tục phát triển nhiều giải pháp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, cũng như nâng tầm câu chuyện thương hiệu, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TikTok tiếp tục thắng lớn tại giải MMA SMARTIES 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO