Sơn Tùng M-TP tung clip mới “Khui đi chờ chi”

Ý Nhi| 05/03/2020 09:28

Sơn Tùng M-TP vẫn đang chứng minh “độ hot” của anh khi vừa đăng đoạn teaser chỉ với 15 giây vào giữa trưa nhưng vẫn đạt ngay “bão like” từ cộng đồng mạng.

Sơn Tùng M-TP tung clip mới “Khui đi chờ chi”

12 giờ trưa 3/3/2020, Sơn Tùng M-TP bất ngờ “thả thính” teaser 15 giây và nhận bão like với con số tương đáng mơ ước từ cộng đồng mạng. Đoạn clip nhận được hàng chục nghìn like với comment và hàng chục nghìn lượt share và lượt like vẫn nhảy liên tục không có dấu hiệu thuyên giảm. 

Chỉ với 15 giây ngắn ngủi mà vẫn gây bão, chứng tỏ sức hút của Sơn Tùng M-TP đúng là “không phải dạng vừa đâu”. Mặc dù vốn đã quen với việc mỗi lần Sơn Tùng M-TP có bất cứ động thái gì - dù là rất nhỏ - đều sẽ khiến fan rần rần và thu hút hàng triệu lượt tương tác, thế nhưng dù “ngắn” nhưng đoạn clip của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vô cùng tò mò.

SonTung09-9747-1583221970.png

Mở đầu đoạn teaser là khung cảnh khô cằn nóng bức cùng ánh mặt trời chói chang. Tuy nhiên, chỉ sau màn “Khui đi chờ chi” đầy bí ẩn, những bộ bikini quyến rũ cùng khung cảnh mát mẻ kết hợp trên nền nhạc sôi động đã nhanh chóng thay thế. Chính sự thay đổi ngoạn mục này đã khiến các fan không khỏi tò mò và bắt đầu cuộc chiến săn lùng “nhân vật” bí ẩn đầy quyền lực trong clip mới của Sơn Tùng M-TP. Kết thúc đoạn clip, Sơn Tùng M-TP còn không quên nhá hàng với nụ cười và cái nháy mắt chuẩn soái ca khiến các fan không khỏi “rụng tim”.

“Khui đi chờ chi” sẽ ra mắt vào ngày 6/3/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn Tùng M-TP tung clip mới “Khui đi chờ chi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO