MV không ê kíp của nhà Lý Hải Minh Hà giữa mùa giãn cách

TM| 14/10/2021 00:03

Trong lúc dịch Covid -19 đang hạn chế đi lại, nhà của ca sĩ Lý Hải Minh Hà bị kẹt tại Lâm Đồng nhưng vẫn làm MV cùng ca hát, học tập, nhảy múa, đọc rap dễ thương và lồng ghép cả yếu tố hài hước của đạo diễn serie phim Lật mặt.

MV không ê kíp của nhà Lý Hải Minh Hà giữa mùa giãn cách

MV có chủ đề rất gần gũi và thời sự, đó là chủ đề học online. Ba Hải ban đầu xuất hiện như một “vị thần” có thành tích học tập ngày xưa oanh liệt, định lấy le chỉ cho hai con là Rio và Cherry học. Nhưng ngờ đâu là bài khó quá, may nhờ có mẹ Minh Hà cứu nguy kịp lúc. Suốt MV theo chân câu chuyện học tập của các bé, người xem được dịp chiêm ngưỡng cuộc sống rất nên thơ của gia đình Lý Hải giữa thiên nhiên. 

Để trả lời cho câu hỏi vì sao học online mà cả gia đình vẫn có nhiều thời gian trải nghiệm, trồng cây, đi suối, học đóng bàn ghế, học hát, múa, quay MV…, Minh Hà chia sẻ bí quyết là ở ứng dụng học tập Kiến Guru: “Từ ngày học với Kiến Guru, ba mẹ chỉ cần hỗ trợ và hướng dẫn một chút là các con có thể chủ động trong việc học tập. 

MV-Ly-Hai-8-8844-1634225205.jpg

 Kiến Guru giúp xem lại bài giảng nếu lỡ quên bài hay có chỗ chưa hiểu. Kiến Guru có đủ các môn, đủ các cấp lớp học từ tiền tiểu học đến lớp 12, có phần minh hoạ bằng hình ảnh nên trẻ em thích xem, nói hay hơn ba mẹ dạy. Có thể học mọi lúc mọi nơi. Nếu mạng internet yếu, ba mẹ có thể tải trước bài học xuống máy. Nhiều bài tập, bài ôn đa dạng. Nhất là ở nơi xa xôi không có đủ sách vở, nên có Kiến Guru thì đỡ rất nhiều, ba mẹ chỉ cần xem kết quả là biết con có nắm bài hay không.

Ngoài ra Kiến Guru đang có chương trình giảm giá 55% với những bạn truy cập vào đường link:https://www.kienguru.vn/diem-10-vui-cung-ly-hai-minh-ha. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MV không ê kíp của nhà Lý Hải Minh Hà giữa mùa giãn cách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO