Khởi động cuộc thi nghệ thuật cấp khu vực "UOB Painting of the Year" tại Việt Nam

YN| 11/05/2023 08:29

Cuộc thi vẽ tranh thường niên do Ngân hàng UOB tổ chức lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong năm nay, chính thức đón nhận các tác phẩm dự thi của tất cả cá nhân là công dân Việt Nam và thường trú nhân tại Việt Nam.

Khởi động cuộc thi nghệ thuật cấp khu vực

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm có mặt tại Việt Nam, UOB lần đầu tiên mang cuộc thi nghệ thuật hàng đầu khu vực của UOB đến Việt Nam với mong muốn cuộc thi sẽ giúp các nghệ sĩ bộc lộ niềm đam mê nghệ thuật và đóng góp vào sự phát triển của nền nghệ thuật thị giác tại Việt Nam, cho dù họ là những nghệ sĩ đã có tên tuổi hay chỉ đơn thuần là những người có khát vọng về nghệ thuật.

Cuộc thi "UOB Painting of the Year" năm đầu tiên tại Việt Nam dành cho tất cả công dân Việt Nam và thường trú nhân tại Việt Nam, thời hạn nhận hồ sơ dự thi đến hết ngày 6/8/2023. 

Hội đồng giám khảo bao gồm những nghệ sĩ danh tiếng trong nền nghệ thuật Việt Nam sẽ tham gia đánh giá các tác phẩm dự thi dựa trên các tiêu chí: thông điệp, tính sáng tạo, bố cục và kỹ thuật. Những người đoạt giải sẽ được công bố tại buổi lễ trao giải và những bức tranh đoạt giải sẽ được trưng bày trong một cuộc triển lãm mở cho cộng đồng tại TP.HCM vào tháng 10/2023. 

-1722-1683787283.jpg

Người chiến thắng cao nhất tại Việt Nam sẽ nhận được giải thưởng trị giá 500 triệu đồng và cơ hội tranh giải "UOB Painting of the Year" khu vực Đông Nam Á với giải thưởng tiền mặt trị giá 13.000 đô la Singapore cũng như cơ hội được lựa chọn tham gia chương trình lưu trú một tháng tại Bảo tàng Nghệ thuật châu Á Fukuoka ở Nhật Bản. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi động cuộc thi nghệ thuật cấp khu vực "UOB Painting of the Year" tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO