Hòa âm màu sắc - ánh sáng

MAI LÂM - Ảnh: NAM BÙI/DNSG cuối tuần| 14/08/2012 05:08

Không chỉ đơn thuần kinh doanh karaoke, DJ còn là quán bar - cà phê, phòng thu âm. Vấn đề đặt ra cho nhà thiết kế là tạo phong cách riêng cho từng khu vực nhưng vẫn hài hòa trong một tổng thể chung.

Hòa âm màu sắc - ánh sáng

Không chỉ đơn thuần kinh doanh karaoke, DJ còn là quán bar - cà phê, phòng thu âm. Vấn đề đặt ra cho nhà thiết kế là tạo phong cách riêng cho từng khu vực nhưng vẫn hài hòa trong một tổng thể chung.

Đọc E-paper

DJ được cải tạo lại từ một trung tâm dạy Anh văn, với yêu cầu của chủ đầu tư là thiết kế không quá cầu kỳ, chi phí khiêm tốn nhưng vẫn tạo nên phong cách riêng và quan trọng là thu hút giới trẻ. Điều đó được thể hiện ngay ở mặt tiền của quán với điểm nhấn là mảng tường đan thủ công dây nhựa giả mây, màu sắc và kiểu dáng mô phỏng tổ chim, trông lạ mắt, tạo được ấn tượng ban đầu cho khách.

Tổng diện tích sử dụng của quán là gần 900m2, gồm một trệt và hai lầu. Dù phải đảm đương nhiều chức năng nhưng phần lớn diện tích được dành cho các phòng karaoke.

Tầng trệt được dành cho khu tiếp tân với tông màu đen - xám hiện đại, cũng là khu cà phê - bar. Khu hát với nhau ở lầu 1, và tầng 2 có một phòng thu chất lượng cao để phục vụ khách có nhu cầu thực hiện CD cho riêng mình.

Trong 14 phòng karaoke có bốn phòng VIP; mỗi phòng được thiết kế một phong cách riêng nhưng đều khai thác tối đa thế mạnh của ánh sáng và màu sắc.

Nếu phòng VIP hiện đại gây hiệu ứng thị giác mạnh mẽ với màu đỏ - đen của sofa, màu đen - trắng của những chiếc bàn và màn sân khấu lấp lánh thì phòng VIP cổ điển lại là những gam màu nhẹ nhàng, trang nhã, đem đến cảm giác thư thái.

Nhưng có sức thu hút nhất là hai phòng VIP còn lại; ở đó là sắc đỏ nóng bỏng của sofa âm tường kết hợp với chiếu sáng làm nên một không gian thật sôi động cho khách.

Với các phòng còn lại, có phòng Football dành cho các fan hâm mộ bóng đá mang hình ảnh một sân bóng đá ngoài trời với trần nhà vẽ mây trang trí, phòng DJ dành cho khách thích cách ngồi bệt với một bàn cà phê ở giữa, trang trí cũng đơn giản với ánh sáng xanh mờ ảo…

Karaoke DJ góp thêm một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ ở Sài Gòn.

Mặt tiền với vách đan thủ công hình tổ chim
Khu tiếp tân cũng là bar - cà phê chào đón khách
Dòng chảy màu sắc trong phòng VIP
Phòng VIP cổ điển
Phòng Football
Phòng VIP hiện đại có sân khấu và sofa mái cong
Phòng Đại dương
Phòng phong cách DJ - Phòng karaoke có chủ đề không gian
Phòng VIP với sofa âm tường
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hòa âm màu sắc - ánh sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO