HBO GO ra mắt tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play

P.V.| 11/07/2019 09:00

Ngày 10/7/2019, dịch vụ truyền hình trực tuyến HBO GO chính thức ra mắt thị trường Việt Nam trên ứng dụng FPT Play, cho phép thuê bao xem không giới hạn thư viện nội dung khổng lồ của HBO mọi lúc mọi nơi.

HBO GO ra mắt tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play

Thư viện này có đến hàng nghìn giờ phim: các nội dung độc quyền (HBO Original bao gồm phim nhiều tập, phim truyện và phim tài liệu) do HBO sản xuất tại Mỹ và châu Á, phim bom tấn Hollywood, phim ăn khách châu Á và các chương trình trẻ em yêu thích. Các series phim nhiều tập mới sẽ ra mắt trên HBO GO cùng ngày với Mỹ.

Hiện tại, người dùng tại Việt Nam có thể xem HBO GO qua ứng dụng FPT Play trên điện thoại thông minh và máy tính bảng với hệ điều hành iOS và Android, máy tính xách tay, PC chạy Windows và macOS, hoặc TV thông minh chạy Android TV, Tizen và WebOS. Cước phí cho dịch vụ này từ 50.000 đồng/tháng (bao gồm thêm các nội dung khác của FPT Play).

Ông Jonathan Spink, Tổng giám đốc điều hành HBO Asia cho biết: "FPT Play là hạ tầng đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ truyền hình trực tuyến này, và chúng tôi sẽ sớm có mặt trên nhiều nền tảng khác. Người dùng cũng có thể xem trực tuyến các kênh HBO, MAX by HBO và RED by HBO với phụ đề tiếng Việt".

Ông Vũ Anh Tú, đại diện FPT Play cho biết việc hợp tác với HBO đã được FPT Play khởi động từ năm 2016, với dự định sẽ hoàn tất trước mùa 8 của phim Game of Thrones (Trò chơi Vương quyền), nhằm đưa series phim nổi tiếng này đến khán giả FPT Play. Tuy nhiên việc kiểm định kỹ thuật khắt khe theo tiêu chuẩn của HBO cần thời gian khiến dự định này không thực hiện được. Để được là đơn vị đầu tiên đưa HBO GO đến Việt Nam, FPT Play đã phải nỗ lực làm việc rất nhiều với đơn vị phân phối là Qnet, và với HBO Asia.

Tại châu Á, Việt Nam là quốc gia thứ 6 HBO GO có mặt, sau Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines và Singapore. Trước HBO GO, nền tảng truyền hình trực tuyến tương tự là Netflix cũng đã có mặt tại Việt Nam với mức thuê bao từ 180.000 đồng/tháng/thuê bao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
HBO GO ra mắt tại Việt Nam trên ứng dụng FPT Play
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO