Ha Sung Woon và nhóm nhạc KARD sẽ tham dự V Heartbeat tháng 5

02/05/2019 02:37

Tin vui dành cho fan kpop, tháng 5 này sẽ có hai nghệ sĩ đổ bộ đến Tp.HCM tham gia sự kiện âm nhạc đình đám Việt - Hàn V Heartbeat Live.

Ha Sung Woon và nhóm nhạc KARD sẽ tham dự V Heartbeat tháng 5

Ha Sung Woon (cựu thành viên Wanna One) biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc khủng long Wanna One - xuất phát điểm từ show âm nhạc thực tế Produce 101. Sau khi Wanna One kết thúc hợp đồng, Ha Sung Woon đã quyết định đi theo con đường solo mà không tham gia bất kỳ một nhóm nào khác. 

Hồi cuối tháng 2/2019, nam ca sĩ - nhạc sĩ chính thức ca khúc đầu tay, tự sáng tác "Don't Forget", ft Park Ji Hoon - cựu thành viên khác của Wanna One. Vào đầu tháng 3, Ha Sung Woon tổ chức fan meeting đầu tiên và chỉ sau 2 phút đã bán sạch vé, mở đầu cho chuỗi các buổi gặp gỡ fan ở Tokyo, Osaka, Taipei, Bangkok, Hong Kong và Macao. 

Sắp tới đây, tuy không có một fan meeting tại Việt Nam, nhưng dự kiến Ha Sung Woon sẽ có buổi ký tặng fan tại nhà hát Hòa Bình, trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc V Heartbeat Live tháng 5. 

Nghệ sĩ Hàn Quốc thứ 2 tham gia biểu diễn trong đêm nhạc Việt - Hàn là KARD - nhóm nhạc 2 nam 2 nữ độc đáo và tài năng thuộc quản lý của DSP Media. Tháng 3 vừa qua, nhóm đã trở lại làng nhạc cùng digital single đầu tiên "Bomb Bomb".

Tuy là nhóm nhạc Hàn, nhưng KARD được biết đều nhiều ở thị trường âm nhạc Mỹ latinh bởi phong cách nổi bật, đậm chất riêng. Cả Ha Sung Woon lẫn KARD dự kiến sẽ tạo nên sức hút mới mẻ cho V Heartbeat tháng 5 bên cạnh những ngôi sang trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt. 

V HEARTBEAT LIVE là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLIVE, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V HEARTBEAT RANK.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ha Sung Woon và nhóm nhạc KARD sẽ tham dự V Heartbeat tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO