Công bố fanclub online chính thức

Ý Nhi| 14/10/2019 06:15

Ngôi nhà chung dành riêng cho fan cứng - Fanship đã được Ngô Kiến Huy, Khởi My - Kelvin Khánh, Han Sara mở đăng ký chính thức.

Công bố fanclub online chính thức

Fanship là ngôi nhà chung của thần tượng và người hâm mộ, được thực hiện theo mô hình Fancafe, Daum của Hàn Quốc. Khi đăng ký miễn phí trên các kênh của nghệ sĩ Việt, các thành viên sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt mà fan Hàn phải trả phí mới có được.

Ví dụ: nhận ngay bộ kit chào mừng gồm membercard, poster, sticker… Ngoài ra, fan cứng sẽ được xem các video/ảnh độc quyền, tiếp nhận thông tin mới nhất từ thần tượng và thỉnh thoảng lại được “tám” với thần tượng cũng như có cơ hội đầu tiên nhận vé tham dự sự kiện mà nghệ sĩ góp mặt.

Với các nghệ sĩ, Fanship giống như nơi riêng tư mà họ có thể trải lòng cùng người hâm mộ, tiếp cận và tập trung được các “fan cứng”. Đặc biệt, bản thân họ sẽ có nhiều cơ hội tổ chức nhiều hoạt động gần gũi với fan như fansign, fan meeting, tham gia các sự kiện ở Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á.

Nghệ sĩ có hoạt động đầu tiên ở nước ngoài sau khi mở Fanship chính là Bích Phương. Nữ ca sĩ sẽ đại diện làng nhạc Việt biểu diễn tại concert V Heartbeat Opening ở Jakarta, Indonesia - sự kiện mở rộng toàn châu Á đầu tiên của VLIVE hồi tháng 8 vừa qua.

Mới đây, Ngô Kiến Huy, Khởi My - Kelvin Khánh và Han Sara đã chính thức mở Fanship cho fan của mình. 1.000 bộ kit quà tặng sẽ dành cho các bạn đăng ký sớm nhất và có thông tin chính xác. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ sẽ tổ chức nhiều hoạt động dành riêng cho thành viên “gia đình” mình.

Vinzoi-2406-1570595634.png

Đăng ký miễn phí Fanship và nhận những ưu đãi độc quyền (thời hạn sử dụng đến hết ngày 31/12/2019) của:

Ngô Kiến Huy: https://www.vlive.tv/fanship/ACCA4D

Han Sara: https://www.vlive.tv/fanship/ABCA6D

Kelvin Khánh - Khởi My: https://www.vlive.tv/fanship/AD8A35

Các nghệ sĩ Việt khác cũng đã mở Câu lạc bộ fan online chính thức - Fanship gồm: Quốc TrườngBích Phương, Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang, Đức Phúc, Gin Tuấn Kiệt, Monstar, Uni5, Zero9, Amee.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố fanclub online chính thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO