Cơ hội theo chân các quý bà

TUẤN ANH| 15/08/2009 08:06

Cuộc thi Mrs World Pageant 2009 lần đầu tiên được tổ chức tại VN vào tháng 11 tới, với sự tham gia của những người đẹp và thành đạt đến từ hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Cơ hội theo chân các quý bà

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt Thế giới 2009 (Mrs. World Pageant 2009) lần đầu tiên được tổ chức tại VN vào tháng 11 tới, với sự tham gia của những người đẹp và thành đạt đến từ hơn 90 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đây là cuộc thi sắc đẹp đã được tổ chức định kỳ hơn 30 năm qua tại nhiều nước trên thế giới. Cuộc thi nhằm tôn vinh hình ảnh người phụ nữ đã có gia đình, đẹp, thành đạt, có nhiều đóng góp cho xã hội. Ông David Z. Marmel, Chủ tịch tổ chức Mrs. World Pageant khẳng định: “VN là đất nước an toàn, thân thiện, có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp.

Hoa hậu Diệu Hoa(bìa phải) lọt vào tốp 5 Mrs. World Pageant 2008

Trong đó, Bà Rịa - Vũng Tàu hoàn toàn có đủ điều kiện vật chất và nhân lực để đăng cai tổ chức một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như Mrs World. Ngoài biển, núi, Bà Rịa - Vũng Tàu còn có nhiều khu du lịch đẹp như Hồ Tràm Beach Resort & Spa; Khu du lịch Anoasis... Hơn nữa, Bà Rịa - Vũng Tàu đã để lại ấn tượng tốt trong lòng du khách từ việc tổ chức thành công Festival Biển năm 2006, các chương trình Khai hội Văn hóa - Du lịch hàng năm”.

Để chọn hai thí sinh đại diện cho phụ nữ VN tham dự Mrs. World Pageant 2009, sau 5 tháng phát động, với hơn 1.000 hồ sơ đăng ký dự thi, đặc biệt có những gương mặt đã từng đoạt giải cao tại các cuộc thi nhan sắc trước đây như Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh năm 2000 Trần Bảo Ngọc và Á hậu cuộc thi thời trang tuổi 40 Vân Anh, tin rằng nước ta sẽ có quý bà lọt vào vòng chung kết.

Đêm chung kết Mrs. World Pageant 2009 sẽ được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình Star World và gần 70 đài truyền hình quốc gia trên thế giới. Chương trình còn được truyền lại vào đêm 23/11 trên Star World. Đêm 29/11 sẽ chiếu lại một lần nữa toàn bộ cuộc thi trên các kênh truyền hình, ước tính sẽ có khoảng 250 triệu lượt người xem.

Có thể nói, Mrs. World Pageant 2009 là cơ hội để giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người VN. Đặc biệt, VN sẽ được phát sóng đoạn phim 9 phút quảng bá cho hình ảnh đất nước trong đêm chung kết.

Ông Jeffey Androsky, đạo diễn truyền hình của chương trình khẳng định: “Chúng tôi mong muốn thực hiện phim quảng bá hình ảnh VN thật ấn tượng. Ngoài các di tích, danh thắng, tôi rất thích những nét văn hóa đặc thù của VN, hình ảnh những con người chân thực và bình dị. Nói là thực hiện một đoạn phim 9 phút nhưng chúng tôi dành nhiều thời gian gấp đôi để quảng bá hình ảnh đất nước và con người VN nói chung, Bà Rịa - Vũng Tàu nói riêng trong suốt hai tiếng trực tiếp về cuộc thi.

Ngoài ra, Bà Rịa - Vũng Tàu còn rất nhiều cơ hội để quảng bá văn hóa, du lịch vì ngoài 180 phút chính thức truyền hình trực tiếp, chúng tôi còn dành 30 phút đầu diễn ra cuộc thi để chiếu những đoạn phim được thực hiện trong suốt thời gian 20 ngày các quý bà trên khắp thế giới đến VN tham gia cuộc thi, từ việc ăn ở, đi lại, tham quan, mua sắm đến các hoạt động từ thiện...”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Cơ hội theo chân các quý bà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO