Chương trình truyền hình chất lượng cao: Hulu là mạng trực tuyến tốt nhất

NHƯ THỦY| 11/10/2018 08:02

Bất chấp những nỗ lực của Netflix trong việc tăng số thuê bao và có được 1.000 chương trình và phim gốc vào cuối năm - một nghiên cứu mới của Reelgood cho thấy, Hulu vẫn là dịch vụ phát trực tuyến tốt nhất khi nói đến chương trình truyền hình chất lượng cao.

Chương trình truyền hình chất lượng cao: Hulu là mạng trực tuyến tốt nhất

Một menu hiển thị kho phim của Hulu

Reelgood đã xem xét và đặt lên bàn cân các dịch vụ phát trực tuyến cung cấp nhiều chương trình truyền hình nhất, gồm Netflix, Amazon Prime Video, Hulu, HBO và Showtime. Kết quả cho thấy, danh mục đầy đủ của Hulu cung cấp nhiều chương trình nhất, với khoảng 1.800 chương trình. Hulu cũng dễ dàng đứng đầu với gần 800 chương trình chất lượng so với 500 của Netflix, theo Variety.

Link bài viết

Reelgood cũng đã xem xét dịch vụ nào cung cấp chương trình truyền hình chất lượng nhất với giá trị tốt nhất cho các thuê bao. Hulu thu 12 USD/tháng, trong khi Netflix chỉ thu 10,99 USD, nhưng người đăng ký nhận được nhiều lợi ích nhất từ Hulu khi xem xét tổng số chương trình có sẵn cho mỗi USD chi ra.

Dịch vụ truyền hình trực tuyến của Hulu hiện có hơn 1 triệu người đăng ký, theo báo cáo của USA Today, trong khi Sling TV với 2,3 triệu người, DirecTV Now với 1,8 triệu người và YouTube TV đã công bố khoảng 800.000 người đăng ký vào tháng 5/2018.

Con số 1 triệu chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ trong tổng số 20 triệu người đăng ký của Hulu, nhưng Hulu đã đầu tư rất nhiều vào dịch vụ truyền hình trực tuyến nhằm đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Chẳng hạn, đầu năm nay Hulu đã giới thiệu một hướng dẫn kênh cho phép người dùng lật giữa các kênh, theo dõi những gì đang diễn ra và chọn các chương trình mới để ghi trực tiếp từ hướng dẫn.

Hulu cũng giới thiệu tùy chọn "kênh gần đây" để hiển thị 10 kênh cuối cùng người dùng đã xem và phần mới của menu hiển thị kênh cuối cùng đã xem. Với việc Hulu đang thuộc sở hữu chung của Walt Disney Co., 21st Century Fox và Comcast Corp, hệ thống truyền hình trực tuyến này chắc chắn sẽ giữ vững được vị thế cả trong hiện tại lẫn tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình truyền hình chất lượng cao: Hulu là mạng trực tuyến tốt nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO