Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Netflix
Bài học từ văn hóa doanh nghiệp của Netflix
Gần 30 năm phát triển, Netflix vẫn là một trong các case study đáng tham khảo nhất về văn hóa doanh nghiệp với nhiều bài học giá trị.
Văn hóa doanh nghiệp
Phim truyền hình: Hành trang sang năm mới
Phim truyền hình Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí trong đời sống tinh thần của khán giả, nhưng để "chinh phục" người xem cũng ngày càng khó khăn hơn.
Thành công hay thất bại: Hãy dũng cảm thực hiện ý tưởng để tìm câu trả lời
Điều gì sẽ xảy ra nếu thử nghiệm của bạn thất bại, không ai mua sản phẩm? Sẽ thế nào nếu sau hàng chục lần cố gắng, thậm chí hàng trăm lần, bạn vẫn chưa thể thấy ước mơ của mình thành thứ gì đó gần với thực tế? Bạn sẽ làm gì với những suy nghĩ trên, tiếp tục cố gắng hay từ bỏ ý tưởng của bản thân.
Hiệu ứng Netflix: Gái Tây đến Hàn Quốc tìm tình yêu
Không giống như du khách châu Á, những cô gái Tây ở độ tuổi 20 dường như có mục đích khác khi đến Hàn Quốc. Hầu hết vào ban ngày họ ở trong nhà trọ để ngủ hoặc xem truyền hình Hàn Quốc, chỉ đi ra ngoài khi trời tối.
Giải quyết vấn đề cá nhân - bí quyết của các doanh nhân thành công
Bạn có thể tạo ra các doanh nghiệp thành công chỉ với các giải pháp của riêng mình, hoặc khi bạn thường xuyên gặp một vấn đề và biết rằng nhiều người khác cũng như vậy...
Thuế từ các trang mạng xã hội: Thu nhiều nhưng vẫn chưa đầy đủ
Ông Thái Minh Giao - Phó cục trưởng Cục Thuế TP.HCM cho biết, Cục Thuế TP.HCM truy thu hàng trăm tỷ đồng từ các trang mạng xã hội.
Netflix và TikTok: Cuộc chiến “chiếm” người dùng
Thoạt nhìn, Netflix và TikTok có vẻ không liên quan đến nhau, nhưng kỳ thực họ lại là đối thủ của nhau.
Chi tiêu nội dung phát trực tuyến của Hollywood có thể tăng
Bất chấp "cú vấp" của Netflix, các nền tảng phát trực tuyến lớn ở Mỹ vẫn chủ trương tăng chi tiêu cho nội dung trong năm nay.
Chân dung người xây dựng đế chế phát video trực tuyến tỷ đô Netflix
Reed Hastings và đồng sự gầy dựng nền tảng phát video trực tuyến, thay đổi cách người dùng khắp thế giới thưởng thức các chương trình giải trí.
Học cách xây dựng đội nhóm từ Pixar, Netflix, Airbnb
Trong cuốn sách “Đội nhóm tuyệt đỉnh”, tác giả Robert Bruce Shaw đã chỉ ra các phương pháp để xây dựng được các đội nhóm xuất sắc từ kinh nghiệm của các công ty có mức tăng trưởng tốt như Whole Foods,...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO