Ca sĩ nổi tiếng trở lại làm tour lưu diễn xuyên Việt

ĐINH NGUYỄN| 14/06/2018 06:25

Mỹ Linh, Hồng Nhung và một loạt ca sĩ tên tuổi khác đang rục rịch tổ chức tour lưu diễn xuyên Việt với kỳ vọng tạo ra giá trị thực trong biểu diễn và thưởng thức âm nhạc hiện nay.

Ca sĩ nổi tiếng trở lại làm tour lưu diễn xuyên Việt

Mỹ Linh và 2 thành viên ekip My Linh tour 2018

Tròn 12 năm sau tour lưu diễn với dự án Chat với Mozart được đánh giá cao về mặt chuyên môn, vào đầu tháng 8 tới Mỹ Linh sẽ khởi động My Linh tour 2018 với nhiều ý nghĩa hơn việc quảng bá cho album Chat với Mozart 2 ra mắt hồi đầu năm.

Chương trình do đạo diễn Phạm Hoàng Nam dàn dựng, diễn ra ở cả 3 thành phố lớn là TP.HCM, Đà Nẵng và Hà Nội. Mỹ Linh khẳng định tour lưu diễn xuyên Việt lần này của chị được làm với quy mô không thua kém tour lưu diễn từng thực hiện vào năm 2006.

Link bài viết

Nếu Mỹ Linh mang âm nhạc có hơi hướng cổ điển đến với khán giả, thì ca sĩ Hồng Nhung sẽ mang đến cho công chúng những sắc màu âm nhạc semi-pop pha chút âm điệu hiện đại của electro.

7 năm Hồng Nhung không phát hành album nào cho đến khi ra mắt Phố ơi phố à vào cuối năm ngoái, như một cách khởi động cho những buổi diễn khắp cả nước trong tháng tới của chị. Cộng tác với Hồng Nhung trong dự án này là các nghệ sĩ trẻ như Vũ Cát Tường, Lưu Hà An, Vũ Minh Tâm... Vé các đêm diễn của Hồng Nhung được bán khá tốt khi có những công ty đặt mua trước.

Nối tiếp 2 ca sĩ này sẽ là các liveshow, tour lưu diễn của Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Lam Trường, Lệ Quyên... lần lượt được tổ chức.

Với tiềm lực về kinh tế lẫn vị thế, tên tuổi của ca sĩ đã có, chắc chắn chúng đều là những dự án có quy mô được đầu tư đúng tiêu chuẩn và tử tế gửi đến công chúng, thay vì để mặc họ tìm kiếm những thứ trôi nổi, kém chất lượng trên thị trường, như lời của nhạc sĩ Dương Thụ. Tuy nhiên, các ca sĩ cũng có chút băn khoăn khi tình hình bán vé ở TP.HCM mấy năm nay không khả quan như ở Hà Nội và một số tỉnh, thành khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ca sĩ nổi tiếng trở lại làm tour lưu diễn xuyên Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO