![]() |
Cái tên 30 Montaigne được lấy cảm hứng từ chính địa chỉ số 30 đại lộ Montaigne ở Paris, Pháp, vốn là nơi “khai sinh” thương hiệu Dior vào năm 1946. Cho đến ngày nay, địa chỉ này vẫn luôn là điểm nhất định “phải ghé qua” của những tín đồ thời trang khi đặt chân đến Paris. Nơi đây gần như trở thành một bảo tàng, lưu giữ đầy đủ tất cả những biểu tượng lừng lẫy của Dior, đồng thời là cửa hàng flagship với đầy đủ tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Dior.
![]() |
Phiên bản canvas họa tiết Oblique |
30 Montaigne mang thiết kế dạng hình hộp có quai linh hoạt điều chỉnh để đeo chéo hoặc đeo một bên trên vai, với hai phiên bản. Một, màu sắc trẻ trung bắt mắt có giá khoảng 3.550 USD (khoảng gần 83 triệu đồng). Phiên bản thứ hai, được làm trên chất liệu canvas mang họa tiết Oblique cùng với da có giá 2.950 USD (khoảng gần 69 triệu đồng).
![]() |
Họa tiết nanh sói trên giày Kitten Heels |
Vào dịp này, 30 Montaigne không chỉ gắn với một thiết kế túi xách mà còn là cả một bộ sưu tập Capsule với những thiết kế gồm trang phục, giày mang dấu ấn sáng tạo riêng của Maria Grazia Chiuri. Đó là chiếc áo khoác Bar, chân váy xếp li hay những họa tiết nanh sói (Houdstooth) trên tông màu đen trắng.
![]() |
Jennifer Lawrence - gương mặt đại diện trong chiến dịch mùa Thu của Dior 2019 |