Đời thường

Độc đáo “Ngôi làng giáng sinh” tại TP.HCM

TM 14/12/2023 - 18:00

Một “Ngôi làng Giáng Sinh” độc đáo đã mở cửa đón khách từ 05/12 tại TP.HCM. Đây là sự kết hợp giữa thương hiệu trang trí nhà cửa Mimasi Home và siêu thị Nhật Bản Kohnan Japan, với mong muốn đem đến trải nghiệm mua sắm trong mùa lễ hội theo một cách thức mới.

Sự kiện mang đến người tiêu dùng những sản phẩm trang trí cho mùa Giáng Sinh 2023 mới lạ và chất lượng, những sản phẩm được sản xuất riêng biệt với độ thẩm mỹ cao. Mimasi Home đã tạo nên một không gian mở như một ngôi làng với những góc chụp hình nhằm tạo cho khách hàng có dịp lưu giữ lại những kỉ niệm vui vẻ, gắn kết bên người thân. Sản phẩm đa dạng từ trang trí, mùi hương đến các những vật dụng thường ngày mang hơi thở của mùa lễ hội.

a9.jpg

Sự kiện được tổ chức trong khuôn viên lên đến 350m2 với hơn 30 lều nhỏ, mỗi lều là một sắc màu riêng biệt từ màu sắc đến kiểu dáng. Sản phẩm đa dạng được sản xuất tại Việt Nam hoặc nhập khẩu từ Pháp, Ấn Độ, Nga, Trung Quốc…mang đến đủ đầy sắc màu lễ hội toàn cầu. Bên cạnh đó Mimasi Home còn dành tặng khách hàng trải nghiệm tự tạo hương thơm khuếch tán cho nhà với hoá đơn từ 2.000.000 (hai triệu đồng).

Sự kiện được tổ chức tại sảnh sự kiện của AeonMall Bình Tân từ ngày 5/12 đến hết ngày 26/12.

a16.jpg

Thương hiệu “Mimasi” đi đầu trong lĩnh vực đồ HOME (đồ trang trí) tại thị trường Việt Nam. Với tầm nhìn và sứ mệnh thương hiệu “Mỗi tổ ấm là nơi nghỉ dưỡng theo chuẩn 5 sao ”, Mimasi Home luôn chăm chút và cầu toàn với từng sản phẩm nhỏ nhất được bán ra tại cửa hàng để phục vụ tốt nhất nhằm đem đến nụ cười hài lòng cho từng gia đình Việt.

Tháng 8 năm 2018, Mimasi hợp tác thành công với nhà tập đoàn mùi hương Givaudan - Thuỵ Sĩ cho ra đời dòng nến thơm và tinh dầu khuếch tán chuẩn quốc tế.

Năm 2021, Công ty cho ra 9.000 sản phẩm vải ra thị trường. Tháng 4/2022 Mimasi Home hoàn thiện kênh bán hàng trực tuyến thông qua website, có mặt các sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…; Hoàn thiện chuỗi hệ thống 5 cửa hàng với nhận diện thương hiệu Mimasi Home Mall trên toàn quốc; Thành lập nhãn hàng Keith Thompson chuyên cho dòng sản phẩm cao cấp sản xuất tại Vietnam theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với giá thành phù hợp cho tổ ấm Việt.

Năm 2023 Mimasi Home mở rộng hệ thống phủ khắp toàn quốc với 05 cửa hàng Mimasi Home Official và 04 cửa hàng Mimasi Home Mall.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Độc đáo “Ngôi làng giáng sinh” tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO