Chúc năm mới bình an, hạnh phúc

PV| 02/02/2022 08:00

Doanh nhân chúc Tết đầu năm không chỉ là nét đẹp văn hóa của người Việt, mà còn của riêng cộng đồng doanh nhân, cùng chúc nhau những điều tốt lành, tạo động lực vươn đến sự thành công.

Bà Nguyễn Thị Thủy - Giám đốc Công ty CP Công nghiệp và Thương mại Cường Thịnh 

100-nguyen-thi-thuy-3977-1643621206.jpg

Năm 2021 là một năm đầy thử thách đối với cả nước nói chung, các doanh nghiệp nói riêng. Song cũng bởi những ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm qua mang đến cho chúng ta nhiều bài học, nhiều kinh nghiệm trong cách ứng phó và thích nghi với hoàn cảnh mới. Doanh nhân, doanh nghiệp nào dám đối diện, biết chuyển đổi và kiên tâm, bền chí thì chắc hẳn có thể tạo nên sự bứt phá cho năm nay.

2022 tôi hy vọng tình hình dịch bệnh sẽ ổn định và mở ra một trang mới cho tất cả chúng ta. Chúc các doanh nhân vững bước hơn, thành công hơn, đạt được mọi mục tiêu, kế hoạch đặt ra và vươn xa, chinh phục thị trường quốc tế.

Bà Huỳnh Thị Minh Hiền - Founder, CEO Hệ thống trường mầm non Sungarden Montessori 

100-Huynh-Thi-Minh-Hien-2-9747-164362120

Nhâm Dần Xuân tươi mới

Hữu duyên vạn sự tới

An lành cùng tiến bước

Hòa ái mãi rạng ngời

Doanh nhân luôn phấn khởi

Một mùa gặt bội thu

2022 kính chúc toàn thể quý doanh nhân gặt hái được nhiều thành công, kiên định vững bước, lèo lái con thuyền doanh nghiệp đến bến bờ bình an. Mong các anh chị thật nhiều sức khỏe, cả thể chất lẫn tinh thần để sẵn sàng đối diện và thích nghi trước mọi biến chuyển. Năm Nhầm Dần mong mọi may mắn đến với cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và cả nước.

Nguyễn Đồng Hà - Giám đốc Marketing Tập đoàn Vietchem

100-Dong-Ha-3265-1643621206.jpg

Năm 2021 - một năm thế giới và chúng ta đã phải đối mặt với những khó khăn thách thức của dịch bệnh Covid-19 vô tiền khoáng hậu. Một năm có lẽ đọng lại trong ký ức là sự bàng hoàng và lo lắng. Hãy bỏ lại sau lưng tất cả muộn phiền, những khó khăn và thách thức ấy để chào đón năm mới Nhâm Dần 2022 với tất cả sự hy vọng và ý chí vượt khó, tinh thần bất khuất của con người Việt Nam. Năm mới xin kinh chúc đồng bào cùng anh chị em doanh nhân luôn mạnh mẽ vượt qua những trở ngại, giữ vững niềm tin sắt đá về sự lớn mạnh và phát triển của Việt Nam để cùng nhau bước tới con đường vinh quang mà chúng ta đã lựa chọn.

Bà Ngô Tường Vy - Phó Giám đốc Công ty TNHH XNK Trái cây Chánh Thu

100-tuong-vy-3250-1643621207.jpg

Một năm qua đi với quá nhiều thử thách và mất mát nhưng tôi lại nhìn thấy đâu đó đã sáng lên tia hy vọng về sự trở mình trong cả tư duy và cách làm khác biệt của một số doanh nghiệp, hợp tác xã. Và sau mọi biến cố sẽ cho ta nhiều bài học quý giá về câu chuyện chuỗi giá trị để cùng nhau xây dựng một quốc gia nông nghiệp phát triển bền vững, thương hiệu made in Vietnam ở thị trường thế giới. Kính chúc các doanh nghiệp vững tâm bền chí, khơi nguồn sáng tạo, ứng phó mọi thử thách khó khăn, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng, bước qua sóng dữ, tự tin vươn ra biển lớn. Kính chúc quý độc giả một năm mới sức khỏe bình an, an khang thịnh vượng!  

Nhạc sĩ Nguyễn Đình Hùng - Giám đốc Công ty CP Âm nhạc Song May 

100-Dinh-Hung-1-2334-1643621207.jpg

Doanh nghiệp và các anh chị em doanh nhân chúng ta đã trải qua những ngày tháng khó khăn, áp lực do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, cũng như kim cương được tạo thành từ áp lực, những doanh nghiệp còn đang hoạt động và phát triển tốt chính là những viên kim cương quý giá ấy.

Những ngày tháng u ám đã dần qua, phía trước là những ngày tươi sáng, dù còn đó những thách thức cần phải đối diện và vượt qua nhưng cơ hội đã và đang rộng mở hơn rất nhiều. Bước vào năm mới 2022 với quyết tâm khôi phục và không ngừng đi về phía trước, kính chúc tất cả anh chị em doanh nhân một năm mới bứt phá mạnh mẽ, mọi sự tốt lành và bình an, hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chúc năm mới bình an, hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO