Hoạt động

Doanh nhân trẻ sáng tạo quy tụ nhiều doanh nghiệp trẻ và đối tác lớn

Bích Ngọc 19/07/2023 10:00

Doanh nhân trẻ sáng tạo - Creative Young Entrepreneur (CYE), là chương trình dành cho đối tượng doanh nghiệp trẻ, phát triển bền vững và mang lại nhiều ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng. Chương trình là nơi quy tụ của nhiều doanh nghiệp trẻ, dám nghĩ, dám làm cũng như được nhiều đối tác, nhà tài trợ trong và ngoài nước ủng hộ.

Sự kiện ra mắt chương trình - CYE Launching được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 20/7/2023 sẽ là bước đánh dấu đầu tiên của chương trình đến với toàn thể các doanh nghiệp trẻ trong nước.

CYE Launching sẽ không chỉ tạo ra môi trường thúc đẩy sự đổi mới và vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, tại sự kiện ra mắt cũng như trong suốt cuộc thi, đây còn là cơ hội để các doanh nghiệp sáng tạo các giải pháp mới để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững và vươn tầm thế giới.

“Creative Young Entrepreneur tự hào là một chương trình quốc tế, chúng tôi mong muốn đem lại cho doanh nghiệp các cơ hội tiếp cận tới tư duy phát triển bền vững, các quỹ đầu tư và cơ hội vươn ra thế giới với cơ hội kinh doanh đột phá”, bà Bùi Thị Lan - Chủ tịch JCI Thanglong chia sẻ.

cye-2-(1).png
CYE Launching – Buổi kick-off cho chương trình Doanh nhân trẻ sáng tạo

Đồng hành cùng chương trình, CYE quy tụ nhiều đối tác lớn và các đơn vị có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính, công nghệ. Bên cạnh đó, sự kiện CYE Launching còn là lễ ký kết hợp tác cùng các đối tác đồng hành cùng chương trình.

Với tư cách là đơn vị đồng hành cùng Cuộc thi Doanh nhân trẻ sáng tạo, đại diện Công ty CP Mắt Bão, ông Huỳnh Ngọc Duy - Giám đốc công ty chia sẻ: “Đồng hành cùng CYE là một niềm vinh hạnh của Mắt Bão khi chúng tôi có cơ hội được tiếp xúc nhiều hơn đến những doanh nghiệp trẻ dám nghĩ, dám làm. Là một nhà cung cấp nền tảng kinh doanh trực tuyến, chúng tôi sẽ giúp sức cho các doanh nghiệp tại cuộc thi tiếp cận gần hơn với những nền tảng mới, từ đó phát triển và kinh doanh thành công hơn trên Internet".

342014216_727256485854921_7831475203883735222_n-1-.jpg
CYE đồng hành cùng Leadership by Finance với gần 200 chủ doanh nghiệp

CYE quy tụ 100-150 doanh nghiệp/doanh nhân và lựa chọn top 12 doanh nghiệp có mô hình kinh doanh đột phá và phát triển, từ đó tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc nhất để tham dự kỳ thi quốc tế của tổ chức JCI quốc tế (Junior Chamber International). Chương trình kéo dài từ tháng 8-12/2023 để tìm ra các đội thi xuất sắc nhất.

Xem thêm thông tin chương trình tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân trẻ sáng tạo quy tụ nhiều doanh nghiệp trẻ và đối tác lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO