Thời sự

Doanh nghiệp hưởng ứng Chương trình “Cùng tiếp sức học sinh đến trường sau bão số 3” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát động

Huyền Châm 12/09/2024 14:46

Ngay sau khi phát động chương trình "Cùng tiếp sức học sinh đến trường sau bão số 3”, Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành từ cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, bạn đọc gần xa.

Theo đó, sáng 12/9, tại toà soạn Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn ( 12 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP.HCM), đại diện Công ty 2HK đã tới ủng hộ Chương trình số tiền 50 triệu đồng nhằm hỗ trợ các em học sinh tại các địa phương phía Bắc bị ảnh hưởng bão lũ.

“Với chút đóng góp nhỏ bé của mình, chúng tôi mong rằng người dân phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm vực dậy tinh thần, ổn định cuộc sống, đặc biệt là các em nhỏ có thể nhanh chóng ổn định học tập cho năm học mới 2024-2025”, đại diện Công ty 2HK chia sẻ.

dsc02814(1).jpg
Đại diện doanh nghiệp (bên phải) chia sẻ khi đến ủng hộ chương trình "Cùng tiếp sức học sinh đến trường sau bão số 3” - Ảnh: Quỳnh Lâm

Ghi nhận tấm lòng từ phía doanh nghiệp, ông Trần Hoàng, Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cho biết, Thành uỷ TP.HCM đã chỉ đạo các cơ quan báo chí trên địa bàn tham gia phát động quyên góp, ủng hộ người dân các tỉnh, thành phía Bắc bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

“Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp của Quý Công ty cho chương trình tiếp sức học sinh đến trường sau bão số 3 do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát động. Sự đóng góp của công ty cũng như các đơn vị, cá nhân khác thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, là minh chứng cho niềm tin của doanh nghiệp, bạn đọc với tạp chí”, ông Trần Hoàng chia sẻ.

Lãnh đạo Tạp chí nhấn mạnh, mỗi đóng góp dù là nhỏ nhất cũng là sự tương trợ quý giá về tinh thần, vật chất để các em học sinh tại nhiều địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ được tiếp tục đến trường.

Mọi đóng góp cho chương trình "Cùng tiếp sức học sinh đến trường sau bão số 3” xin vui lòng gửi về. Tên tài khoản: Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn. Số tài khoản: 199962559 tại Ngân hàng TMCP Á Châu-CN TP.HCM. Nội dung: Ủng hộ các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

Thời gian tiếp nhận: Từ ngày 11/9 đến hết ngày 30/9/2024

BBT Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ phối hợp cùng một số ban ngành các địa phương trao trực tiếp đến bà con và các em học sinh bị thiệt hại nặng nề do bão số 3 gây ra.

Thông tin về số tiền đóng góp và các khoản ủng hộ đến với các em học sinh được công khai trên tạp chí điện tử Doanh Nhân Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp hưởng ứng Chương trình “Cùng tiếp sức học sinh đến trường sau bão số 3” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO