Tổng giá trị hàng hóa của thị trường dành cho trẻ em tại Hàn Quốc đã tăng từ 23,5 tỷ USD lên 34 tỷ USD khi các bậc phụ huynh ngày càng mạnh tay chi tiêu cho con cái.
Hội sách giá đặc biệt 2015 do Công ty FAHASA tổ chức sẽ diễn ra từ 12/6 đến 21/6 tại số 92 Nhà triển lãm Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM, hội sách sẽ mở cửa phục vụ quý khách từ lúc 8h00 đến 22h00 mỗi ngày
Hành trình của các chương trình truyền hình thực tế dành cho trẻ em cũng đầy tranh cãi. Những hành xử không đúng rất dễ khiến cuộc chơi truyền hình trở thành vết sẹo tuổi thơ khó lành.
Trẻ em là đối tượng được chú ý trong nhiều chương trình truyền hình gần đây. Và các chương trình có trẻ em tham gia là mối quan tâm của nhiều nhãn hàng.
Việc tập trung vào phục vụ khách hàng trong một thị trường ngách sẽ có nhiều lợi thế vì tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn và có ít đối thủ cạnh tranh hơn.