DKSH và Roche mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược tại Việt Nam

H.Ng| 24/06/2023 05:40

DKSH đã thành công mở rộng quan hệ hợp tác kéo dài 22 năm để tiếp tục là đối tác đáng tin cậy của Roche tại thị trường Việt Nam.

DKSH và Roche mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược tại Việt Nam

Ngành chăm sóc sức khỏe của DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu toàn cầu, đã ký kết thỏa thuận gia hạn hợp tác với Roche nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Theo đó, DKSH sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ tích hợp và tùy chỉnh dành riêng cho Roche, giúp gia tăng khả năng tiếp cận đến các thiết bị chẩn đoán, hóa chất xét nghiệm và vật tư tiêu hao chất lượng cao trên toàn thị trường.

Tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới, Roche cung cấp các giải pháp chẩn đoán in-vitro tiên tiến nhất giúp cải thiện đời sống của người dân cũng như bệnh nhân.

Là một phần của Tập đoàn Roche, Roche Việt Nam mang đến các giải pháp chẩn đoán giúp giải quyết những thách thức của ngành ở hiện tại cũng như những nhu cầu trong tương lai. Với yêu cầu cao trong việc đảm bảo chất lượng của các sản phẩm liên quan đến hoạt động chẩn đoán, Roche đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ kho bãi và hậu cần của DKSH tại Việt Nam.

Theo Tổng giám đốc Roche Việt Nam Qadeer Raza, DKSH cung cấp cho công ty các giải pháp toàn diện kết hợp giữa kinh nghiệm toàn cầu và sự am hiểu địa phương giúp mang đến sự tăng trưởng bền vững cho Roche trong suốt 22 năm qua tại Việt Nam. Quan hệ hợp tác giữa hai công ty hỗ trợ công ty đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng cũng như bệnh nhân trong chẩn đoán.

Trong vai trò là đối tác đáng tin cậy ở thị trường Việt Nam, DKSH không ngừng cải thiện dịch vụ chất lượng cao để đồng hành cùng với sự tăng trưởng của Roche, hiện thực hóa mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và mang đến giải pháp chăm sóc sức khoẻ chất lượng đến bệnh nhân.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH và Roche mở rộng quan hệ hợp tác chiến lược tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO