Sự kiện

DKSH và Polpharma thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược tại Việt Nam

H.Ng 21/12/2023 - 09:38

DKSH đã ký kết thành công thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát triển thị trường tại Việt Nam cho hàng loạt danh mục các sản phẩm của Polpharma, doanh nghiệp hàng đầu trong sản xuất thuốc, tiền chất và các giải pháp đột phá trong lĩnh vực dược phẩm.

Ngành hàng chăm sóc sức khoẻ của DKSH đã thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược với Polpharma để đa dạng hóa việc cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ thuộc nhóm tim mạch, tiêu hóa, thần kinh, hô hấp, kháng sinh, da liễu và nhãn khoa vào thị trường Việt Nam.

dksh.png

Mối quan hệ hợp tác với Polpharma là một trong 8 hợp tác chiến lược mà ngành hàng chăm sóc sức khoẻ của DKSH đã thiết lập trong năm nay tại thị trường Việt Nam. Điều này giúp DKSH củng cố vai trò là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chiến lược, trên hành trình mang sức khỏe đến cho mọi người.

Polpharma, công ty dẫn đầu thị trường dược phẩm Ba Lan và là một trong những nhà sản xuất thuốc hàng đầu ở khu vực Trung và Đông Âu, chuyên sản xuất thuốc trong nhiều lĩnh vực như kháng sinh, giảm đau, tim mạch.

Với cam kết giúp mọi người có cuộc sống khỏe mạnh trong một thế giới lành mạnh, Polpharma không ngừng nghiên cứu phát triển sản phẩm và hợp tác với các đối tác quốc tế như DKSH. Với kiến ​​thức sâu rộng về ngành của DKSH trên 37 thị trường, cùng với sự am hiểu thị trường địa phương sâu sắc và mạng lưới đối tác rộng khắp, các sản phẩm của Polpharma sẽ được cung cấp cho đông đảo người dân tại Việt Nam. Sau khi nhập khẩu, sản phẩm sẽ được phân phối bởi đối tác trong nước.

Theo Tổng giám đốc DKSH Pharma Việt Nam Phillip Wray, mối quan hệ hợp tác chiến lược này chính là cam kết của DKSH trong hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần giúp hàng triệu người dân Việt Nam dễ dàng tiếp cận hơn với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng châu Âu của Polpharma.

Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH và Polpharma thiết lập quan hệ hợp tác chiến lược tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO