Sống khỏe

DKSH và Glenmark hợp tác nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam

H.Ng 29/11/2023 - 10:49

DKSH đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Glenmark để phát triển và mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đa dạng cho thị trường Việt Nam.

Ngành hàng chăm sóc sức khoẻ của DKSH, nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Glenmark để mang nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc nhóm da liễu, hô hấp, tim mạch, chăm sóc sức khỏe phụ nữ… về Việt Nam.

dksh.png

Thông qua mối quan hệ hợp tác này, các sản phẩm nổi bật của Glenmark như Candid, Klenzit, Saferon, Combiwave và nhiều sản phẩm chất lượng cao khác sẽ được cung cấp tại thị trường Việt Nam.

Theo bà Shilpa Jani - Tổng giám đốc điều hành các thị trường Việt Nam, Thái Lan, Campuchia và các thị trường xuất khẩu khác của Glenmark, sự hợp tác này sẽ nâng cao khả năng tiếp cận điều trị bằng các sản phẩm chất lượng cao cho bệnh nhân Việt Nam, đồng thời giúp đáp ứng đủ các nhu cầu chữa trị đa dạng của người dân Việt Nam.

Quan hệ hợp tác với Glenmark là một phần trong trong cam kết chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người của DKSH. Với mạng lưới rộng lớn, DKSH sẽ chung tay hiện thực hóa các mục tiêu kinh doanh của Glenmark tại Việt Nam, đồng thời tiếp bước trên hành trình nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt bằng các sản phẩm tiên tiến và chất lượng cao.

Mối quan hệ hợp tác với Glenmark là một trong 8 hợp tác chiến lược mà ngành hàng chăm sóc sức khoẻ của DKSH đã thiết lập trong năm nay tại thị trường Việt Nam.

Điều này giúp DKSH củng cố vai trò là đối tác đáng tin cậy cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe chiến lược, trên hành trình mang sức khỏe đến cho mọi người.

Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH và Glenmark hợp tác nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO