Sống khỏe

DKSH hợp tác Merdury đưa giải pháp điều trị bệnh tiểu đường tác dụng nhanh đến người dân

H.Ng 11/08/2023 15:27

DKSH và Merdury Biopharmaceutical Corporation đã thiết lập quan hệ hợp tác để mang sản phẩm Metformin của Merdury vào thị trường Việt Nam, giúp người dân có nhiều lựa chọn hơn trong điều trị bệnh tiểu đường.

dksh.jpg

DKSH - nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) với Merdury Biopharmaceutical Corporation để mang đến sản phẩm Metformin - sản phẩm điều trị bệnh tiểu đường type 2 có tác dụng nhanh đến người dân tại Việt Nam.

Với kiến thức chuyên ngành vững chắc, cùng sự thấu hiểu địa phương sâu sắc và mạng lưới đối tác rộng rãi, DKSH sẽ hỗ trợ Merdury trong quá trình thâm nhập thị trường. Sau khi được nhập khẩu, sản phẩm sẽ được phân phối bởi các đối tác phân phối địa phương.

Thành lập năm 2019, Merdury tập trung phát triển các giải pháp đáp ứng những nhu cầu điều trị trong y tế. Với nền tảng StackDose được tạo nên dựa trên quy trình và công nghệ in bột 3D, Merdury phát triển các dạng bào chế viên nén mới với thời gian hòa tan được kiểm soát và khả năng hấp thụ tại vị trí chính xác.

Các sản phẩm của Merdury cũng giúp nâng cao khả dụng sinh học của thành phần dược phẩm hoạt tính (APIs) để tối ưu hóa tác dụng của sản phẩm, từ đó hạn chế liều lượng sử dụng và giảm thiểu tác dụng phụ.

Theo ông Phillip Wray - Tổng giám đốc DKSH Pharma Việt Nam, biên bản ghi nhớ này đánh dấu bước đầu tiên quan trọng trên hành trình đồng hành mang đến phương pháp điều trị tác dụng nhanh cho bệnh tiểu đường type 2 tại thị trường Việt Nam. Hợp tác góp phần giúp nâng cao khả năng tiếp cận đến nhiều phương pháp điều trị của bệnh nhân tiểu đường Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH hợp tác Merdury đưa giải pháp điều trị bệnh tiểu đường tác dụng nhanh đến người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO