Điện Quang ký kết hợp tác cùng Alphanam E&C

H.Ng| 04/10/2022 09:45

Công ty CP bóng đèn Điện Quang ngày 4/10 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Alphanam E&C, trở thành đối tác chiến lược cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chiếu sáng thông minh cho các dự án của Alphanam E&C.

Điện Quang ký kết hợp tác cùng Alphanam E&C

Theo thỏa thuận hợp tác, tại mỗi dự án do Công ty CP Alphanam E&C hoặc công ty thành viên, công ty liên kết của  Alphanam E&C làm chủ đầu tư, Công ty CP bóng đèn Điện Quang và các công ty thành viên của Điện Quang được quyền ưu tiên cung cấp sản phẩm, dịch vụ trước các đối tác khác.

Cụ thể, Alphanam E&C cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chiếu sáng thông minh của Điện Quang vào các dự án, công trình của mình. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ  tạo điều kiện thuận lợi để cả 2 phía hỗ trợ lẫn nhau phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng, nâng cao hiệu quả công trình, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

Trên cơ sở hợp tác bình đẳng, hiệu quả, bảo đảm lợi ích của mỗi bên, Điện Quang và Alphanam E&C sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các công việc cụ thể, các chương trình hành động, phương án thực thi nhằm đạt được mục tiêu mà hai bên đã thống nhất. 

-6876-1664865596.jpg

Sự hợp tác này sẽ là một trong những tiền đề quan trọng giúp Điện Quang và Alphanam E&C nâng cao lợi thế cạnh canh, nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ và từng bước khẳng định giá trị của hai bên trên thị trường quốc tế.

Điện Quang đang nỗ lực mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến đa lĩnh vực: bất động sản, y tế, giáo dục, công nghiệp, bệnh viện, đường phố, thể thao… Trước Alphanam E&C, Điện Quang đã bắt tay hợp tác với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước như FPT, Qualcomm, Xelex và các chủ đầu tư uy tín như Phú Đông, Hưng Thịnh... 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Điện Quang ký kết hợp tác cùng Alphanam E&C
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO