Xiaomi công bố bản báo cáo bền vững năm 2020

YN| 19/07/2021 00:59

Báo cáo Bền vững năm 2020 với 30 trang nêu bật một loạt sáng kiến mang tính bền vững của Xiaomi bao gồm: Bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (DN) và quản lý chuỗi cung ứng bền vững... Bên cạnh đó, thông tin về cam kết của Xiaomi đối với khả năng truy cập, bảo mật dữ liệu và quyền riêng tư của người dùng cũng được cung cấp đầy đủ.

Xiaomi công bố bản báo cáo bền vững năm 2020

Xiaomi nhấn mạnh vai trò quan trọng của sự đổi mới đối với tính bền vững và trong cách giải quyết các vấn đề toàn cầu. Tại Trung Quốc và ở các quốc gia khác có vùng động đất, trong vòng vài giây điện thoại thông minh Xiaomi chạy trên hệ thống MIUI (11 trở lên) và Mi TV có thể gửi đến những thông báo quan trọng cho người tiêu dùng khi động đất xảy ra.

ben-vung-8724-1626547420.jpg

Những thông báo này cung cấp thông tin về nơi trú ẩn khẩn cấp gần nhất, chi tiết liên hệ khẩn cấp, liên hệ y tế và thông tin cứu hộ để giúp đỡ trong tình huống nguy cấp. Trong năm 2020, Xiaomi MIUI Earthquake Alert đã phát hiện 29 trận động đất trên 4,0 độ richter và phát ra hơn 9,4 triệu cảnh báo.

Báo cáo cũng mô tả cách Xiaomi đã kết hợp mục tiêu bảo vệ môi trường vào các khâu thiết kế và sản xuất sản phẩm. Hãng đã giảm 60% việc sử dụng nhựa đối với bao bì của dòng Mi 10T và Mi 10T Pro. Đến cuối năm 2021, Xiaomi đặt mục tiêu đạt được tỷ lệ giảm nhựa cao hơn đối với bao bì ở châu Âu. Báo cáo ghi nhận, Xiaomi đảm bảo các sản phẩm của công ty hoàn toàn tuân thủ tất cả quy định về môi trường và an toàn của các quốc gia nơi Xiaomi được bán. Các sản phẩm của Xiaomi tuân thủ các quy định của EU bao gồm CE, REACH, RoHS và WEEE.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi công bố bản báo cáo bền vững năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO