Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi chưa từng có trong tháng 10

Ngọc Yến| 03/10/2019 09:46

Truyền hình số vệ tinh K+ vừa đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân kỷ niệm 10 năm K+ có mặt tại Việt Nam.

Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi chưa từng có trong tháng 10

Mức ưu đãi lên đến 50% trọn bộ thiết bị và tặng thêm ba tháng thuê bao cho tất cả khách hàng đăng ký mới. Tháng 10 là tháng bùng nổ các nội dung hấp dẫn với trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam và khởi đầu chặng đua gay cấn của hai giải đấu UEFA Champions League và Europa League mùa giải 2019-2020, duy nhất trên K+. Các thuê bao gia hạn hoặc mua mới K+ trong tháng 10 còn có thêm cơ hội trúng thưởng xe Subaru và nhiều quà tặng giá trị khác.

Với hệ thống bản quyền các giải thể thao hàng đầu của bóng đá như Ngoại Hạng Anh, Champions League, Europa League, Tennis như ATP và Golf như PGA, K+ là dịch vụ truyền hình duy nhất tại Việt Nam mang đến trọn vẹn trải nghiệm thể thao đỉnh cao cho khán giả. Thông qua việc phát sóng đa nền tảng trên vệ tinh và Internet và qua hệ thống phân phối hợp tác với 9 nhà cung cấp dịch vụ truyền hình lớn khác trên cả nước, các kênh K+ sẵn sàng phục vụ khán giả cả nước trên hầu hết nền tảng truyền hình tại Việt Nam. 

Khuyến mại đúp - cơ hội may mắn trúng xe Subaru  

Chào đón các mùa giải mới, truyền hình số vệ tinh K+ áp dụng chương trình khuyến mại đúp giảm giá 50% trọn bộ thiết bị K+ HD, tặng thêm ba tháng miễn phí và miễn phí ứng dụng xem truyền hình trên di động myK+, áp dụng với thuê bao mới từ ba tháng từ ngày 5/10/2019 tới hết ngày 26/10/2019.  

Mua K+ trong tháng 10, khán giả sẽ không bỏ lỡ các giải thể thao hàng đầu (Ngoại Hạng Anh, Champions Leagues, Europa Leagues, PGA, ATP Tour…) và trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 Việt Nam - Malaysia (10/10). Ngoài ra, K+ còn sở hữu kho VOD chất lượng với hàng nghìn phim truyện, phim dài tập, thể thao cùng hệ thống kênh lên tới 170 kênh, đáp ứng được nhu cầu đa dạng mọi lứa tuổi và sở thích của từng thành viên trong gia đình.

Đặc biệt từ ngày 5/10 - 3/11/2019, để chào mừng sinh nhật K+ lần thứ 10, khi mua mới hoặc gia hạn K+, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Subaru (quà tặng hợp tác giữa K+ và  HITS - kênh truyền hình tuyển tập các bộ phim truyền hình và hài hay nhất của Hollywood trong ba thập kỷ qua) cùng nhiều quà tặng giá trị khác như iPhone, iPad, Macbook… với tổng trị giá các giải thưởng lên đến hơn 1,2 tỷ đồng. Tháng 10 năm nay đánh dấu một năm HITS xuất hiện ở kênh 29 trên cả hai hạ tầng DTH và OTT của hệ thống truyền hình K+, với các series phim từng giành nhiều giải thưởng cùng các câu chuyện hay nhất và các nhân vật đã trở thành biểu tượng như Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, Chuyên án Miami, Gia đình sôi động, Nhà văn phá án, Người lạ thân thuộc

Tận hưởng thể thao, giải trí hàng đầu cùng các chương trình đồng hành chỉ có trên K+. Không chỉ có các chương trình thể thao đỉnh cao, kho phim tháng 10 trên K+ tiếp tục lên sóng nhiều phim bom tấn mới lần đầu phát sóng tại Việt Nam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xem thể thao hàng đầu trên K+ với ưu đãi chưa từng có trong tháng 10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO