Vietravel giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2019

Ý Nhi| 29/08/2019 02:43

Tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - ITE HCMC 2019 diễn ra từ ngày 5-7/9/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7),  gian hàng “Open the World” của Vietravel giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch Thu - Đông trong và ngoài nước khuyến mại hấp dẫn lên đến 10 triệu đồng.

Vietravel giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2019

“Open The World” là chủ đề gian hàng Vietravel năm nay với thiết kế không gian đặc sắc và ấn tượng. Đây là lần thứ 15 công ty tham gia sự kiện ITE với mong muốn tiếp cận, trao đổi, kết nối hợp tác kinh doanh với các thị trường du lịch trọng điểm và tiềm năng trên thế giới. Đồng thời, Vietravel còn dành cho du khách đến tham quan tại hội chợ các sản phẩm tour mới với nhiều hình thức giảm giá ưu đãi, quà tặng đặc biệt cũng như giới thiệu chùm tour mùa Thu trong và ngoài nước đặc sắc nhất.

Theo đó, trong khuôn khổ sự kiện, tour trong nước giảm đến 2 triệu đồng, tour nước ngoài giảm đến 10 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng khi thanh toán hết ngay tại gian hàng sẽ được tặng 2 voucher Hoàng Yến (cho mỗi hóa đơn thanh toán 15 triệu đồng); tặng 4 vé máy bay châu Âu của hàng không Turkish Airlines cho hóa đơn có giá trị thanh toán cao nhất của các tuyến trong nước/tuyến Đông Nam Á/tuyến thị trường Đông Bắc Á, Tây Á/tuyến thị trường xa (Âu - Úc - Mỹ - Canada). Ngoài ra, du khách còn nhận được quà tặng hấp dẫn của Tổng cục Du lịch các nước như: túi xếp KTO khi mua tour Hàn Quốc, ổ cắm JNTO khi mua tour Nhật Bản, dù (ô) khi mua tour Singapore (Mono), và bao da hộ chiếu khi post hình Facebook chụp tại gian hàng Vietravel với chế độ public kèm với Hashtag #Vietravel, #ITE2019, #OpenTheWorld.

Ngoài chương trình ưu đãi giảm tại sự kiện ITE 2019, du khách còn được áp dụng chương trình khuyến mại Thu 2019 “Đi trọn thế gian - Thu vàng hẹn ước” của Vietravel diễn ra từ 10/8 - 20/10/2019 với nhiều ưu đãi “khủng” có tổng giá trị lên 5 tỷ đồng. Ngoài ra, du khách còn hưởng nhiều ưu đãi từ các đối tác tài chính ngân hàng.

Bên cạnh các chương trình khuyến mại, tại sự kiện ITE 2019, du khách khi ghé tham quan gian hàng của Vietravel còn được trải nghiệm các hoạt động văn hóa thế giới đặc sắc như: tham gia các trò chơi có thưởng, thưởng thức các tiết mục biểu diễn độc đáo, lễ hội hóa trang của các nước…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO