Trẻ hoá da hiệu quả với Thermage FLX

Hoàng Dung| 28/11/2020 09:36

Thermage là công nghệ làm đẹp cao cấp của Mỹ, sử dụng sóng RF làm săn gọn da mặt, da cổ, tạo đường nét V-line cho cạnh hàm…, với ưu điểm chỉ cần một lần có thể thấy ngay kết quả. Thermage đã được Bộ Y Tế Mỹ (US FDA) chứng nhận an toàn và hiệu quả.

bstu-thermage-flx-2-jpg-160652-6823-2863

TS-BS Tú sử dụng Thermage FLX trẻ hoá da mặt, cổ cho khách


Khách có thể thấy da mượt hơn, săn chắc và căng hơn sau điều trị. Khách có thể cảm nhận được hiệu quả thon gọn của khuôn mặt ngay khi vừa điều trị nửa mặt, và làn da sẽ được tiếp tục cải thiện do lượng collagen mới tiếp tục tăng sinh, các đường nét khuôn mặt cũng sẽ trông trẻ trung hơn...

Không nghi ngờ gì, trải qua thời gian dài, Thermage đã thể hiện là công nghệ đỉnh cao của thế giới trong việc trẻ hóa da mà không cần phải phẫu thuật, cả cho nữ và cho nam. Tuy nhiên, thiết bị cao cấp này rất cần đến kinh nghiệm điều trị của bác sĩ (BS) mới phát huy hết các ưu việt. 

Thermage vào Việt Nam (VN) từ 2008, với liên tục nhiều lần cải tiến nâng cấp, đến nay là thế hệ mới nhất “Thermage FLX”, nên nếu BS nào đã “theo” Thermage liên tục 12 năm qua thì nay chắc chắn đã có nhiều kinh nghiệm để tối đa hóa hiệu quả công nghệ mới này. 

Bên cạnh đó, nếu BS thực hiện Thermage là BS phẫu thuật, đã có kinh nghiệm về giải phẫu thẩm mỹ thì các kinh nghiệm đã có sẽ càng giúp việc làm đẹp bằng Thermage hiệu quả hơn. 

a-nh-dieu-tri-thermage-cu-a-bs-7171-6280

Ảnh điều trị Thermage hiệu quả của TS-BS. Trần Thị Anh Tú trên trang web của hãng Thermage

Các yếu tố trên, TS-BS. Trần Thị Anh Tú (Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Tú TP.HCM) đều đã có. Việc bắt đầu sử dụng công nghệ Thermage từ rất sớm và trải qua 12 năm thực hiện điều trị Thermage cho nhiều khách hàng trên nhiều máy Thermage (từ Thermage thế hệ cũ đến Thermage thế hệ mới nhất FLX) đã giúp BS Tú hiểu rõ hơn về công nghệ này. Từ đó, bên cạnh việc máy được liên tục nâng cao công nghệ, BS Tú cũng liên tục cải tiến việc điều trị nên hiệu quả của việc trẻ hóa da với máy Thermage do BS Tú thực hiện ngày càng được nâng cao. 

Ngoài ra, với 30 năm kinh nghiệm điều trị thẩm mỹ vùng mặt và ứng dụng kinh nghiệm trong phẫu thuật căng da mặt, BS Tú đã có thể thực hiện việc điều trị Thermage theo quy cách riêng phù hợp tình trạng từng khuôn mặt và mong muốn của từng người (giống như "may đo" thay vì "may công nghiệp"!).

Với hiệu quả điều trị cao, BS Tú là BS duy nhất tại VN có ảnh điều trị Thermage từng được đăng trên web của hãng Thermage.

Ngoài đi đầu về sử dụng Thermage, TMV Bác Sĩ Tú cũng nơi đầu tiên tại VN sử dụng các trang bị cao cấp như: máy Laser Picosure, Đông hủy mỡ Coolsculpting và Cooltech Define, Chăm sóc da Hydrafacial…, cũng như các loại dược chất xóa nhăn Botox, Restylane… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trẻ hoá da hiệu quả với Thermage FLX
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO