Tìm hiểu về CAIS - Hệ thống trường trung học nội trú cao cấp tại Canada

Hoàng Dung| 07/10/2019 03:28

Với việc lựa chọn cho con theo học tại một trong số các trường thuộc CAIS; bạn sẽ trao tặng cho con mình món quà khi trở thành học sinh của một trong số những trường trung học tốt nhất Canada.

Tìm hiểu về CAIS - Hệ thống trường trung học nội trú cao cấp tại Canada

Hệ thống cơ sở vật chất và dịch vụ tuyệt vời

Canada là một trong số những quốc gia sở hữu nhiều cơ sở giáo dục chất lượng trên thế giới và 27 trường tư thục nội trú thuộc tổ chức CAIS là đại diện cho những trường trung học tốt nhất. 

Hiệp hội các trường Trung học nội trú cao cấp Canada (CAIS) được thành lập năm 1981, quy tụ các trường trung học xuất sắc nhất của Canada. Các trường có ở hầu hết các tỉnh, bang ở Canada và giảng dạy  theo giáo trình chất lượng cao, sĩ số lớp học nhỏ, quan tâm hỗ trợ để học sinh phát triển theo khả năng bản thân và rèn luyện tính tự lập trong cuộc sống, xuất sắc trong học thuật, mở ra cánh cửa để vào các trường đại học hàng đầu thế giới.   

Gửi con đi học tại một đất nước cách xa nửa vòng trái đất; bạn không phải lo lắng về việc lên lớp đều đặn hay kết quả học tập của con vì tất cả sẽ được cập nhật qua hệ thống liên lạc điện tử của trường. Không những vậy; bạn cũng không cần đắn đo về việc lựa chọn homestay khi không rõ văn hóa gia đình con đang sinh sống có phù hợp với con hay không; có cách xa trường học hay nấu ăn có hợp khẩu vị của con hay không.

Với mức đầu tư thuộc hàng cao nhất trong hệ thống giáo dục, khuôn viên của các trường CAIS thường có quy mô lên tới hàng trăm hecta và tọa lạc ở những vị trí đắc địa. Các trường CAIS rất chú trọng xây dựng và phát triển môi trường nội trú cho học sinh. Các ký túc xá nam và nữ tách biệt và được quản lý độc lập. Mỗi khu nội trú sẽ bao gồm phòng sinh hoạt chung với việc chỉ định quản lý bởi một nhân viên của trường. Đa số các phòng đều mới, hiện đại và đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt cơ bản của học sinh.

CAIS còn mang đến cho học sinh cơ hội để phát triển sự tự tin, độc lập, sự kiên cường và khả năng lãnh đạo. Học sinh được thử thách bản thân, tự chịu trách nhiệm với những hành động của chính mình. 

ca2-6551-1570423139.jpg

Chất lượng giáo dục xuất sắc - đảm bảo thành công cho học sinh

Chương trình giáo dục toàn diện ở các trường trung học nội trú thuộc CAIS luôn khuyến khích các học sinh tham gia thường xuyên. Chương trình 5A bao gồm: Học thuật (Academics), Nghệ thuật (Arts), Thể thao (Athletics), Công dân năng động (Active Citizenship) và Phiêu lưu thám hiểm (Adventure), cung cấp cho học sinh các kỹ năng cần thiết để thành công trong nền kinh tế toàn cầu đang biến đổi từng ngày. 

Học sinh sau khi tốt nghiệp một trong các trường nội trú thuộc CAIS đều được nhận vào những trường đại học hàng đầu tại Canada, Mỹ và các nước khác trên thế giới. 99% học sinh đều tiếp tục theo học bậc đại học. 

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, học sinh sau khi tốt nghiệp trường nội trú không chỉ có thành tích học tập cao khi tiếp tục theo học tại các trường đại học bậc nhất trên thế giới mà còn có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực chuyên môn và có nhiều ảnh hưởng đến các vấn đề xã hội hơn những học sinh khác.

ca3-4008-1570423139.jpg

Vào tháng 10/2019 tới đây, CEI Vietnam sẽ tổ chức buổi Triển lãm du học: “Tìm hiểu về CAIS - Hệ thống trường trung học nội trú cao cấp tại Canada”, với sự góp mặt của đại diện tuyển sinh từ 10 trường trung học nội trú nổi tiếng.

Thông tin chi tiết buổi hội thảo:

TP.HCM                               Hà Nội                                        

Thứ hai, 14/10/2019

Lúc: 17g30 - 20g00

Địa điểm: VP. CEI Hồ Chí Minh

198 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM

Thứ ba, 15/10/2019

Lúc: 17g30 - 20g00

Địa điểm: Khách sạn Pullman Hanoi

40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Danh sách các trường tham dự: 

TÊN TRƯỜNGTHÀNH PHỐ/TỈNH 

Canadian Accredited IndependentSchools (CAIS)

Jordan, Ontario
Albert CollegeBelleville, Ontario
Appleby CollegeOakville, Ontario
Balmoral Hall - School for GirlsWinnipeg, Manitoba 
Lakefield College SchoolLakefield, Ontario
Ridley CollegeSt. Catharines, Ontario
Shawnigan Lake SchoolShawnigan Lake, British Columbia
St. Margaret's SchoolVictoria, British Columbia
Stanstead CollegeStanstead, Quebec
Trinity College SchoolPort Hope, Ontario
Queen Margaret's SchoolDuncan, British Columbia

Những lợi ích dành cho khách tham dự:

●Tham dự miễn phí

●Nhận ngay 100 phần quà đặc biệt từ Ban tổ chức, dành riêng cho các bạn đăng ký sớm nhất

●Gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các đại diện trường nội trú CAIS

●Cập nhật ngay học bổng lên đến 15.000 CAD

●Miễn phí xét đơn khi nộp hồ sơ ngay tại triển lãm (vui lòng mang theo bản sao học bạ hai năm học gần nhất và chứng chỉ tiếng Anh nếu có)

●Thẻ ưu đãi đăng ký thi IELTS tại British Council (Hội đồng Anh)

●Được hỗ trợ tư vấn miễn phí lộ trình học tập phù hợp bởi các tư vấn viên của CEI

●Được chia sẻ những kinh nghiệm làm hồ sơ xin thị thực, visa du học miễn phí

Đăng ký tham dự tại đây:  

http://vietnam.canada-edu.org/trien-lam-he-thong-truong-noi-tru-tot-nhat-canada-cais/?utm_source=dnsg&utm_medium=post&utm_campaign=CAIS_102019

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tìm hiểu về CAIS - Hệ thống trường trung học nội trú cao cấp tại Canada
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO