TikTok khởi động chiến dịch Tết 2021

Minh Nguyễn| 30/01/2021 04:51

Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần” là chiến dịch mới nhất của nền tảng TikTok giúp người dùng chủ động gắn kết thông qua hàng loạt hoạt động tương tác trên nền tảng này.

TikTok khởi động chiến dịch Tết 2021

Trong văn hoá của người Việt, Tết là thời điểm quan trọng nhất trong năm, là dịp trở về sum họp sau một năm dài vất vả, cùng nhìn lại những chuyện đã qua và hướng về điều tốt đẹp trên hành trình phía trước. Tuy nhiên, 2021 lại là một năm đặc biệt khi nhiều người lựa chọn đón Tết ở xa vì công việc, hoặc vì yếu tố khách quan mà dang dở chuyến trở về.

Có TikTok, dẫu ở xa, Tết cũng hóa gần là cách TikTok xoá nhòa khoảng cách địa lý và kết nối mọi người trên nền tảng này.

Chiến dịch mở đầu bằng MV Tết xa hóa gần với sự góp mặt của 6 nhà sáng tạo nội dung bước ra từ đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2020 cùng ca sĩ Hoà Minzy. Bên cạnh đó, TikTok cũng giới thiệu hai thử thách #Chuanbidontet và #TetXaHoaGan nhằm khuyến khích người dùng ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa bên người thân yêu, dù đang ở bất kỳ đâu thông qua những video độc đáo về phong tục Tết cổ truyền thú vị, bí quyết dọn cỗ Tết…

TikTok luôn được đánh giá cao vì những nỗ lực cộng đồng. Trong năm 2020, TikTok đã hợp tác cùng Bộ Y tế mở tài khoản chính thức @ICT_anti_nCoV nhằm cập nhật những thông tin về Covid-19 theo cách nhanh chóng và gần gũi, với nhiều chiến dịch ý nghĩa như: Vũ Điệu Rửa Tay, Kiến Thức Phòng Dịch giúp nâng cao ý thức phòng dịch cho cộng đồng khi Covid-19 bắt đầu lan rộng; Thank You Hero với hàng nghìn video tôn vinh và tiếp sức các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch; hay Happy At Home, Ở Nhà Vẫn Vui, Ở Nhà Vẫn Đẹp cổ vũ mọi người sống vui trong thời gian giãn cách xã hội... TikTok là nền tảng duy nhất được Bộ Y tế trao tặng bằng khen “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin tuyên truyền về phòng chống dịch Covid-19”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TikTok khởi động chiến dịch Tết 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO