Thủ tướng Thái Lan chúc mừng Vietjet tại lễ ra mắt đường bay TP.HCM – Pattaya

Hoàng Dung| 04/12/2019 09:00

Tại sự kiện khai trương nhà ga hành khách thứ hai tại Cảng hàng không quốc tế U-Tapao thuộc tỉnh Rayong Pattaya, Thái Lan, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha đã tham dự và chúc mừng Vietjet với đường bay mới TP.HCM – Pattaya. Đây là đường bay thường lệ đầu tiên kết nối Thái Lan và Việt Nam thông qua sân bay U-Tapao nhằm chào mừng nhà ga mới với kỳ vọng thúc đẩy du lịch và giao thương giữa hai nước.

Photo-1-JPG-6307-1575456974.jpg

Thủ tướng Thái Lan chứng kiến nghi thức khai trương sân bay quốc tế U-Tapao

Đường bay TP.HCM - Pattaya sẽ khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, bắt đầu từ 23/12/2019, với thời gian bay khoảng 1 giờ 30 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành tại TP.HCM vào lúc 13h25 và chiều ngược lại từ U-Tapao xuất phát lúc 11h25 hàng ngày.

Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó tổng Giám đốc Vietjet, cho biết: “Đường bay mới TP.HCM - Pattaya không chỉ giúp Hãng tiếp tục mở rộng mạng bay của Vietjet tại Thái Lan mà còn giúp hành khách đi lại thuận tiện với giá vé tiết kiệm hơn khi đến và đi từ TP.HCM, một trong những điểm đến hàng đầu tại Việt Nam và khu vực. Vietjet luôn cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không chất lượng, đem đến nhiều cơ hội bay hơn không chỉ cho người dân Việt Nam, Thái Lan mà còn cho du khách quốc tế. Đường bay mới lần này đồng thời khẳng định thông điệp và nỗ lực của Hãng về đóng góp không những cho phát triển du lịch của 2 nước mà còn hướng đến mục tiêu phát triển thương mại và trao đổi văn hóa trong khu vực và thế giới.”

Photo-2-6761-1575456975.jpg

Thủ tướng Thái Lan thăm và chúc mừng Vietjet mở đường bay mới TP.HCM – Pattaya (hạ cánh tại sân bay U-Tapao)

Với việc đưa vào khai khác đường bay TP.HCM - Pattaya, Vietjet hiện là nhà khai thác lớn nhất giữa Việt Nam và Thái Lan với tổng số 8 đường bay thẳng, bao gồm Hà Nội/TP.HCM/Đà Nẵng/Hải Phòng/Đà Lạt - Bangkok, TP. HCM – Phuket/Chiang Mai và đường bay mới TP. HCM – Pattaya. Việc mở đường bay mới được mong đợi sẽ góp phần thúc đẩy tích cực lượng du khách đi lại giữa TP.HCM và các tỉnh phía Nam Việt Nam với khu vực Rayong và Pattaya, điểm du lịch biển nổi tiếng quốc tế từ lâu tại Thái Lan, góp phần mang đến kết nối thuận lợi hơn nữa cho du khách quốc tế thông qua 2 sân bay cửa ngõ là Tân Sơn Nhất và U-Tapao.

Photo-3-JPG-3994-1575456975.jpg

Vietjet công bố mở bán đường bay TP.HCM – Pattaya

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Vietjet tự hào đem đến nhiều cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho mọi hành khách, những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, đội ngũ tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại. Khách hàng có thể cập nhật những chương trình và thông tin mới nhất tại www.vietjetair.com, trang facebook www.facebook.com/vietjetvietnam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thủ tướng Thái Lan chúc mừng Vietjet tại lễ ra mắt đường bay TP.HCM – Pattaya
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO