SORAE kỷ niệm 5 năm thành lập

Ngọc Yến| 27/10/2019 02:11

Sorae Sushi Sake & Lounge - một trong những nhà hàng Nhật Bản đẳng cấp hàng đầu TP.HCM vừa tổ chức lễ kỷ niệm 5 năm vào đêm 25/10/2019.

SORAE kỷ niệm 5 năm thành lập

Kể từ khi ra mắt vào cuối tháng 10/2014 cho đến nay, nhà hàng Sorae đã ghi dấu trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn bởi không gian thưởng thức ẩm thực tinh tế, đậm chất xứ sở hoa anh đào cùng tầm nhìn ngoạn mục, cho phép thực khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh từ trên cao. Trải qua 5 năm thành lập và phát triển, Sorae ngày càng khẳng định vị thế của mình là một trong nhà hàng Nhật Bản hàng đầu thành phố, trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc thân mật hay sự kiện quan trọng tầm cỡ doanh nghiệp. Vào ngày 25/10/2019 vừa qua, Sorae kỷ niệm 5 năm thành lập trong không khí thân mật, ấm cúng với sự quy tụ của gần 200 khách VIP, khách hàng thân thiết và các đối tác quan trọng của nhà hàng.

Sorea-5-year-75-2147-1572101051.jpg

Mở đầu buổi tiệc, Sorae giới thiệu đội ngũ nhân viên mới với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành F&B cùng đam mê nhiệt huyết, hứa hẹn sẽ giúp nhà hàng giữ vững “dịch vụ năm sao đẳng cấp hàng đầu thành phố”, đồng thời mang lại những thay đổi mới lạ hơn nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe của thực khách sành ăn tại Sài Gòn.

Sorae cho rằng, việc nhà hàng có phát triển lớn mạnh hay không luôn nhờ một phần lớn khách hàng, đối tác, nhà đầu tư đã cùng nhau tin tưởng, đồng hành và ủng hộ trong suốt quá trình hoạt động. Trên nền giai điệu du dương từ ban nhạc và phần trình diễn Geisha Dance, các khách mời cùng nhau trò chuyện, chia sẻ cùng nhau những kỷ niệm về chặng đường 5 năm cùng với lãnh đạo nhà hàng. Và cũng như mọi năm, nghi thức cắt cá Hamachi - tuyệt phẩm mùa đông của nước Nhật được thực hiện bởi bếp trưởng Tuấn Anh luôn là phần thu hút khách mời nhiều nhất. Bên cạnh đó, cũng không thể kể đến hành trình trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với thực đơn Canape, được làm từ nguồn nguyên liệu tinh tuyển như cá ngừ, bò Wagyu, cá hồi… giúp vị giác của người thưởng thức thăng hoa đến cung bậc cao nhất. 

Cũng trong dịp này, SORAE tự hào giới thiệu những chương trình đặc biệt dành cho các vị thực khách như:

- Lễ hội mùa thu Autumn Festival với 3 set thực đơn tối tinh tế, Geisha Dance cùng chương trình rút thăm trúng thưởng với giải cao nhất là 3.000.000 VND.

- Gói tiệc cuối năm với Buffet từ 450.000 VND++ và Canape từ 295.000 VND++, gồm nhiều ưu đãi hấp dẫn lên đến 70.000.000 VND.

Sorae Sushi Sake & Lounge

Tầng 24-25, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
SORAE kỷ niệm 5 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO