![]() |
Bên cạnh đó, các hoạt động shoppertainment - mua sắm kết hợp giải trí của Lazada Việt Nam trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm cũng đã phá vỡ hàng loạt các kỷ lục trước đây. Nổi bật trong đó là chuỗi hoạt động livestream từ ngày 1-11/11/2020 trên LazLive - kênh livestream trên ứng dụng Lazada - đã đạt được số lượt xem tăng gấp 20 lần năm trước.
Một kỷ lục khác là đại nhạc hội Lazada 11.11 Super Show diễn ra vào tối ngày 10/11/2020 đã thu hút gần 10 triệu lượt xem. Sự kiện này quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam kết hợp với các công nghệ hiện đại nhất như công nghệ thực tế ảo AR, sân khấu 360 độ và sàn LED 3D.
Ông James Dong - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục thiết lập nên những kỷ lục mới cho ngành thương mại điện tử trong lễ hội mua sắm 11.11. Những con số tăng trưởng mạnh mẽ của LazMall lần này là minh chứng cho sự thành công của Lazada khi đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng ưa chuộng mua sắm các sản phẩm chính hãng trên nền tảng thương mại điện tử uy tín”.