Ra mắt App Lookme.vn - Đặt lịch và đánh giá các địa điểm làm đẹp

Ngọc Yến| 11/10/2019 04:23

Công ty Cổ phần Lookme vừa cho ra mắt sứ mệnh và tầm nhìn của App Lookme, mở ra một kỷ nguyên mới cho thị trường làm đẹp tại Việt Nam với chủ đề “Đẹp cùng phù thủy Lookme”.

Ra mắt App Lookme.vn - Đặt lịch và đánh giá các địa điểm làm đẹp

Tốc độ tăng trưởng của thị trường chăm sóc sắc đẹp đáng kinh ngạc với sự ra đời của hàng loạt spa, thẩm mỹ viện và phòng khám chăm sóc da. Theo báo cáo của Global Spa & Wellness Economy Monitor năm 2017-2018 cho ngành spa là 17%. Khi thu nhập trung bình hàng tháng ngày càng tăng thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp càng phát triển. Tuy nhiên, cả bên tìm kiếm và bên cung cấp dịch vụ đều đứng trước những khó khăn riêng.

Người tìm kiếm tốn rất nhiều thời gian và công sức để tìm ra được một nơi phù hợp với nhu cầu, uy tín và túi tiền giữa một rừng các địa điểm kém chất lượng. Mọi người đã quá quen với việc các spa, thẩm mỹ viện mời gọi nhưng khi trải nghiệm thì dịch vụ hoàn toàn không xứng với giá tiền, chưa kể đến những trường hợp tiền mất tật mang.

Mặt khác, những chủ cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ lại gặp khó khăn trong việc tối ưu hoá chi phí để tìm kiếm khách hàng hoặc quảng bá hình ảnh. Thêm nữa, phân bổ nguồn lực để phục vụ tốt cả giờ cao điểm lẫn thấp điểm còn là nỗi nhức nhối của ngành công nghiệp chăm sóc sắc đẹp.

Lookme-101019-6-7974-1570766253.png

Bà Oanh Nguyễn - Ceo Lookme đang chia sẻ về app Lookme

Lookme.vn ra đời để giải quyết bài toán cho ngành dịch vụ đặc biệt này với ứng dụng công nghệ để kết nối người dùng và chủ cơ sở, với việc tổng hợp, minh bạch thông tin, đặt lịch và tạo cộng đồng chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp.

Về hỗ trợ người dùng, Lookme.vn xây dựng nền tảng website và app (iOS và Android) với các tính năng tiện lợi như tìm kiếm, đánh giá, đặt lịch và tìm được những ưu đãi làm đẹp phù hợp. Lookme mong muốn minh bạch nhiều thông tin để người dùng thể tham khảo (hình ảnh, giá cả, có nhận tip hay không...) và với tiêu chí chất lượng đi đôi với giá cả.

Với hơn 6.000 địa điểm tập trung chính ở hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội, mục tiêu của Lookme là trở thành nơi tin cậy để người dùng tìm được cơ sở làm đẹp ưng ý và được đánh giá dịch vụ sau mỗi lần trải nghiệm.

Lookme có hệ thống thành viên giúp người dùng tích điểm tại nhiều địa điểm làm đẹp và có những ưu đãi độc quyền. Sắp tới Lookme sẽ tung ra thanh toán trực tuyến giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn hình thức thanh toán.

Về hỗ trợ chủ shop, Lookme cung cấp ứng dụng cho phép chủ spa vừa và nhỏ linh động trong việc quản lý thông tin, hình ảnh; tạo lịch và chăm sóc khách hàng nhằm tối ưu hóa chi phí, nhưng vẫn đem lại hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt App Lookme.vn - Đặt lịch và đánh giá các địa điểm làm đẹp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO