MyVIB - Ứng dụng ngân hàng di động tra soát giao dịch trực tuyến

H.Ng| 14/09/2019 04:09

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt tính năng tra soát giao dịch trực tuyến trên ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB, giúp người dùng chủ động tra soát các giao dịch bị sai thông tin người nhận hay người nhận chưa nhận được tiền qua ứng dụng MyVIB ngay trên điện thoại di động và rút ngắn kỷ lục thời gian nhận kết quả tra soát

MyVIB - Ứng dụng ngân hàng di động tra soát giao dịch trực tuyến

Với tính năng mới này, khách hàng dễ dàng gửi yêu cầu tra soát giao dịch chuyển tiền nhanh, nạp tiền điện thoại di động, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng MyVIB mọi lúc, mọi nơi.

Ứng dụng này cũng giúp khách hàng nhận kết quả tra soát ngay sau khi lập lệnh tra soát hoặc tối đa chỉ 24 giờ làm việc với các giao dịch phức tạp. Đây là thời gian trả kết quả tra soát nhanh vượt trội so với mức từ 24 giờ đến 30 ngày làm việc của thị trường hiện nay. Người dùng ứng dụng MyVIB có thể chủ động theo dõi, cập nhật và quản lý các yêu cầu tra soát của mình.

Theo thống kê của Internetworldstats, tính đến hết tháng 1/2019, Việt Nam có khoảng 64 triệu người sử dụng Internet, trong đó 98% người sử dụng dịch vụ Internet qua thiết bi di động và nằm trong top 15 đất nước có số lượng người sử dụng Internet nhiều nhất thế giới. Sự phát triển nhanh chóng của Internet và điện thoại di động khiến xu hướng người sử dụng dịch vụ ngân hàng qua thiết bị di động gia tăng nhanh chóng.

Còn theo một khảo sát của Globalwebindex trong năm 2018, có đến 50% người tham gia khảo sát sử dụng dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động. Ưu điểm vượt trội của dịch vụ ngân hàng di động hay các dịch vụ ngân hàng số là độ hiệu quả, tính chính xác và mức độ an toàn rất cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
MyVIB - Ứng dụng ngân hàng di động tra soát giao dịch trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO